วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

“ชัชชาติ” ไม่ขัดแย้ง “สุดารัตน์” ปมแคนดิเดตนายกฯ

On January 27, 2019

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และคณะลงพื้นที่พบปะประชาชนที่สวนสาธารณะลุมพินี โดยนำพวงมาลัยเข้าสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 6 ก่อนพบปะประชาชน รวมถึงชมรมออกกำลังกายต่างๆ ภายในสวนลุมพินี โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจจำนวนมาก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เพื่อไทยมีนโยบายเรื่องสุขภาพ แต่ขอไม่พูดเรื่องสุขภาพมากนัก และการที่มาออกกำลังกายวันนี้ โดยคาดหวังอากาศที่บริสุทธิ์ แต่ขณะนี้กรุงเทพมหานคร ยังเผชิญปัญหาฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐานเป็นอย่างมากที่ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งการจัดสัมนาเพื่อเตรียมการเลือกตั้งในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ว่า จะมีการพูดเรื่องกรอบความคิดของพรรคเพื่อไทยว่ามองเห็นปัญหาของประเทศที่ผ่านมาเกิดขึ้นจากอะไร การเสนอแนวคิดของการแก้ปัญหาทั้งหมด รวมถึงแนวทางแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่เข้าขั้นวิกฤตอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่ การปฐมนิเทศว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศและหลังวันรับสมัครเลือกตั้งจะมีการจัดสัมนาผู้สมัครครั้งใหญ่อีกครั้ง

โอกาสเดียวกันนี้นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ได้จับมือคุณหญิงสุดารัตน์ชูขึ้น พร้อมกล่าวว่า ตนเองและคุณหญิงสุดารัตน์มาด้วยกันและเป็นทีมเดียวกัน ไม่มีการแย่งตำแหน่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเบอร์ 1 ของพรรค จนนำไปสู่ความขัดแย้งหรือหมางใจกันอย่างที่โพลหรือสื่อบางสำนักเสนอข่าว


You must be logged in to post a comment Login