วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ปชป.ส่งคลิปนโยบายพรรคยาว45วินาทีตรงถึงสมาชิก

On January 15, 2019

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นโยบายพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งแถลงออกมาในล็อตแรกนั้นรวมทั้งหมด 15 เรื่อง เพื่อการแก้ไขปัญหาทั้งค่าครองชีพและราคาพืชผลการเกษตร รวมทั้งปรับเพิ่มสวัสดิการแก่ประชาชน ระหว่างที่คาราวานพบปะรับฟังความคิดเห็นประชาชน 350 เขตกำลังดำเนินอยู่นี้ได้มีการแลกเปลี่ยนสอบถามจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ถือว่าสมาชิกพรรคและประชาชนมีความตื่นตัว

นางมัลลิกากล่าวว่า สำนักเลขาธิการพรรคจึงต้องการสื่อสารต่อสมาชิกพรรคทั้งประเทศเพื่อพูดคุยกับประชาชนถึงนโยบายต่างๆ วันนี้ส่งตัวอย่างให้ทั้งหมด 4 เรื่อง เป็นคลิปนโยบายความยาว 45 วินาที/เรื่อง เช่น เรื่องนโยบายประกันรายได้ 1.2 แสนบาท/ปี เป็นอย่างต่ำ, นโยบายประกันภัย-ประกันราคาพืชผลการเกษตร, นโยบายกองทุนน้ำถึงทุกชุมชน และนโยบายโฉนดสีฟ้า เป็นต้น โดยใช้ # (แฮชแท็ก) #ประชาธิปัตย์ #แก้จนสร้างคนสร้างชาติ #ประชาชนเป็นใหญ่ #ประชาธิปไตยสุจริต

“ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์มีสมาชิกทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ Gen-Z จนถึง Gen-Baby boom จึงต้องปรับการสื่อสารสมัยใหม่ และมีการอบรมทีมงานของผู้สมัครทั้งเก่าใหม่ทุกคนในหน้าที่ด้านต่างๆเพื่อเข้าใจตรงกันและสื่อสารถึงสมาชิกทุกท่าน เนื่องจากสมาชิกพรรคจะช่วยกันสื่อสารกับประชาชน อย่างที่หัวหน้าพรรคกล่าวก็คือว่าเราเป็นทางเลือกและที่พึ่งของประชาชนที่ไว้วางใจได้” นางมัลลิกากล่าว


You must be logged in to post a comment Login