วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ไทยศรีวิไลย์ ทำบุญร่วมกับชาวบ้านที่ อ.ชุมแสง

On January 2, 2019

285707

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองกุ่ม ต.หนองกระเจา อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ พรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาร่วมงานเททองหล่อพระ หลวงพ่อเดิม-หลวงปู่สด นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรค, นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล รองหัวหน้าพรรค , นางนัยนา ชีวานันท์ ที่ปรึกษาพรรค และ นางสาวภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค พร้อมว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ พรรคไทยศรีวิไลย์ ทั้ง 6 เขต ได้แก่ นายสรกฤช จันทรคณา เขต 1,
นายสันติรัตน์ ศรซี เขต 2, นางนัยนา ชีวานันท์ ที่ปรึกษาพรรค และ อดีตดารานักแสดงชื่อดัง เขต 3 ,นายสุเทพ กุศลสนอง เขต 4 ,นายเศกสันติ์ เที้ยมโท้ เขต 5 ,นางวรรณพร คำศรี เขต 6 โดยมีประชาชนร่วมทำบุญและเข้ามาทักทายรวมทั้งสอบถามถึงแนวนโยบายของพรรคเป็นจำนวนมาก

จากนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึง กรณีที่มีความไม่แน่นอนในการจัดการเลือกตั้ง ส.ส. ว่า การชักเข้าชักออกของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ยังไม่ยอมออกพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง ในวันที่ 2 มกราคม 2562 ตามโรดแม็ปเดิม และ กกต.เองก็ต้องรอเงี่ยหูฟังว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเอาอย่างไร โดยไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเลย ทั้งที่เป็นองค์กรอิสระ จะทำให้ประชาชนขาดความเชื่อมั่นในการจัดการเลือกตั้งที่เป็นกลาง ทั้งที่เชื่อมั่นน้อยอยู่แล้ว ตัวรัฐบาลเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดงานสำคัญของชาติ เพราะถ้าให้เลือกตั้งภายใน วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ถึง 9 พฤษภาคม 2562 ตามกรอบกฏหมาย 150 วัน รัฐบาลชุดปัจจุบันยังมีอำนาจเต็มตาม รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560 ก็ยังเป็นผู้จัดงานสำคัญดังกล่าวจนเสร็จเรียบร้อยแน่นอน ก่อนส่งมอบงานให้รัฐบาลชุดต่อไป ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องเลื่อนวันเลือกตั้งออกไป หรือ ทั้งข้อเสนอให้ยุติการเลือกตั้งและปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ของ ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดี ม.รังสิต นั้นคงเป็นความคิดหรือข้อเสนอที่ไม่ถูกเวลา ซึ่งท่านเองคงจะพักผ่อนน้อย

“สุดท้ายนี้ขอฝากข้อความไปถึง ลุงตู่ ว่า ลุงตู่ปล่อยประชาชนไทยไปเถอะนี้กว่า 4 ปี 7 เดือน แล้ว ให้ประชาชนได้ใช้สิทธิเลือกผู้บริหารประเทศไทยชุดใหม่อย่างมีสติ คิดรอบด้าน รอบคอบ ภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขเถอะ รวมทั้งขอให้ทุกฝ่ายยอมรับผลการเลือกตั้ง ที่เป็นการเลือกตั้งที่สุจริต ไม่โกง ไม่เปลี่ยนหีบ ไม่นับคะแนนรวมหน่วย เปิดเผยต่อสาธารณะขณะนับคะแนน ผมเชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย โดยจะต้องไม่เปิดช่องให้ใครมาฉวยจังหวะปฏิวัติยึดอำนาจจากประชาชนไปอีก” นายมงคลกิตติ์กล่าว


You must be logged in to post a comment Login