วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แม็คโคร เดินหน้าสานต่อนโยบาย “คู่คิดธุรกิจคุณ”เปิดสาขาใหม่ที่กบินทร์บุรี

On January 2, 2019

แม็คโคร เดินหน้าแผนธุรกิจ สานต่อเจตนารมย์การเป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ”ให้กับผู้ประกอบการท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง เตรียมรองรับการขยายตัวทางอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจพร้อมเปิดแม็คโครสาขากบินทร์บุรี โดยได้รับเกียรติจากคุณรณรงค์ นครจินดารองผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

สุชาดา อิทธิจารุกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสยามแม็คโครเปิดเผยว่า“แม็คโครเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคระบบสมาชิกในราคาขายส่งแบบครบวงจร ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 29 ปี และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ในปี 2562 ที่จะถึงนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการทั่วประเทศปัจจุบัน แม็คโครมีสมาชิกกว่า 3 ล้านราย ประกอบด้วยสมาชิกร้านค้าปลีกรายย่อยร้านโชห่วยร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรมรีสอร์ท หรือที่เราเรียกว่าโฮเรก้า ตลอดจนองค์กรและหน่วยงานต่างๆซึ่งแม็คโครมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นคู่คิดทางธุรกิจของผู้ประกอบการโดยคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน คุณภาพดี ในราคาขายส่ง เพื่อซื้อไปขายต่อ หรือแปรรูป เพื่อทำกำไรในธุรกิจเป็นเสมือนคลังสินค้าให้กับผู้ประกอบการ  ช่วยลดต้นทุนในการเดินทางและช่วยให้สามารถบริหารสินค้าและเงินทุนหมุนเวียน  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“กบินทร์บุรีนับเป็นพื้นที่อุตสาหกรรมสำคัญ ของภาคตะวันออก ที่กำลังมีการขยายตัวเป็นอย่างมาก และเพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของกบินทร์บุรีแม็คโครสาขากบินทร์บุรี จึงได้เปิดให้บริการผู้ประกอบการในพื้นที่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและสามารถซื้อสินค้าที่ครบตามปริมาณความต้องการของแต่ละธุรกิจโดยมีสินค้ามากกว่า 12,000 รายการ บนพื้นที่เกือบ6,400ตารางเมตรพร้อมที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์รวม 247คัน”  นางสุชาดา กล่าวเสริม

“นอกจากนี้ แม็คโครยังได้ให้ความสำคัญต่อเกษตรกรในท้องถิ่นโดยร่วมมือกับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ผู้ปลูกผักกระเฉดชะลูดน้ำ อำเภอกบินทร์บุรี ด้วยการนำสินค้าผักกระเฉดชะลูดน้ำ สินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นชาวกบินทร์บุรี มาจำหน่ายในแม็คโครเขตภาคตะวันออกทั้งหมด จำนวน 13 สาขา รวมถึงมีแผนในการนำสินค้าทางการเกษตรท้องถิ่นอาทิ ส้มโอ กะท้อน และแตงเมล่อนเข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติมในต้นปี 2562 อีกด้วยรวมถึงแม็คโครยังคงให้ความสำคัญในการผลักดันกิจกรรมอันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และเศรษฐกิจของท้องถิ่น ได้แก่ การชำระภาษีต่าง ๆ ให้กับท้องถิ่น การจ้างพนักงานที่เป็นคนในพื้นที่พร้อมทั้งยังให้ความสำคัญทางด้านการศึกษา โดยแม็คโคร มีความยินดีที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในชุมชนจำนวน15ทุนจาก 3 โรงเรียนได้แก่ โรงเรียนกบินทร์วิทยาโรงเรียนกบินทร์บุรี และโรงเรียนบรรหารวิทยา” นางสุชาดา กล่าว

m2 m3


You must be logged in to post a comment Login