วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

137 ดีกรี ยกขบวนโปรโมชั่นพิเศษขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี

On December 25, 2018

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ แบรนด์ 137 ดีกรีตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดนมอัลมอนด์ ยกขบวนแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี

นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ แบรนด์ 137 ดีกรี กล่าวว่า ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดนมอัลมอนด์ในประเทศไทย และผู้นำด้านยอดขายสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์จากการสำรวจโดยเอซี นีลเส็น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมจากถั่วเปลือกแข็งในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2561 บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ขอถือโอกาสขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ความสำเร็จดังกล่าว เกิดจากนโยบายด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการคั้นสดที่ทันสมัย จนถึงกระบวนการบรรจุที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับคุณค่าทางอาหารอย่างคุ้มค่าจากการบริโภคนมทุกกล่องของบริษัท

“ปัจจัยการเติบโตในปีนี้มาจากแผนการตลาดที่สร้างการรับรู้ความโดดเด่นของแบรนด์ ผ่านช่องทางการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์การทำกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขวางยิ่งขึ้น”นางสาวอริสา กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มผู้บริโภคที่ไว้ใจและสนับสนุนเลือกแบรนด์ 137 ดีกรีจึงขอมอบโปรโมชั่นส่งท้ายปี อาทิ ชุดของขวัญสุขภาพดีและของพรีเมี่ยมที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมกิจกรรมขอบคุณลูกค้าในทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เกต และร้านสะดวกซื้อ รวมถึงช่องทางออนไลน์ อาทิ ลาซาด้า(Lazada), ช้อปปี้(Shopee) และทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ 137 Degrees

นอกจากนี้ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ขอร่วมสืบสานศาสนาโครงการสวดมนต์ข้ามปี 20 วัดทั่วกรุงเทพฯ โดยมอบนม 137 ดีกรี ให้ประชาชนที่ร่วมงานเพื่อความเป็นสิริมงคลและเสริมสุขภาพดีรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/137degrees


You must be logged in to post a comment Login