วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“เบลล์สตาร์”จับมือโตคิวจัดอีเว้นท์รับปีใหม่ เปิดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ 2019

On December 21, 2018

S__8986650 S__8986653

นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัทเครือไทยซิน และผู้บริหาร  BELL * (เบลล์สตาร์)  กล่าวว่า  สินค้าแบรนด์เบลสตาร์นั้นไม่ใช่เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ แต่มีมานานแล้วถึง 30 ปี ปัจจุบันนั้นได้มีการรีแบรนด์ขึ้นมาใหม่ในปี 2018 ทางบริษัทจึงได้ทำแผนการตลาด ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยในด้านออนไลน์นั้นเรามีการ จำหน่ายสินค้าทางเฟสบุ๊ค,ไลน์และไอจี ส่วนทางด้านออฟไลน์ ทางบริษัทได้เล็งเห็นว่า พื้นที่ห้างสรรพสินค้าโตคิวที่ตั้งอยู่ในมาบุญครองเซ็นเตอร์ที่มีโลเคชั่นอยู่ใจกลางเมือง เหมาะที่จะเป็นศูนย์กลาง ของการแนะนำสินค้าและบริการของ แบรนด์เบลล์สตาร์ จึงได้เปิดเคาน์เตอร์สาขา โตคิวเป็น Flagship Store ของทางบริษัท สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019 นี้ ทางบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ ร่วมกับทางห้างสรรพสินค้าโตคิวอีกด้วย

โดยโปรโมชั่นที่ได้ทำกับทางห้างสรรพสินค้าโตคิว   1. ทางแบรนด์ได้จัดส่วนลดถึง 50% สำหรับ Gift Set โดยมีระยะเวลาของกิจกรรมในครั้งนี้คือตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2561 จนถึง 31 มกราคม พ.ศ.2562S__8986653

2. ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ 1 ชิ้น รับ Natural Lip 1 แท่ง มูลค่า 155 บาท

3. ทางเคาเตอร์ได้จัดให้มีการปรนนิบัติผิวหน้าในคอร์ส New Year’s Eve Miracle Treatment Special Radiance ดูแลผิวพรรณด้วยนวัตกรรมผลัดเซลล์ผิวหน้าให้สดใส อ่อนวัย เผยผิวสวยกระจ่างรับปีใหม่

4. ทางเคาน์เตอร์จัดให้มีการสาธิตการแต่งหน้าเพื่อปรับลุคให้มีออร่าโดดเด่นแบบสาวโตเกียว Aura Elegant Tokyo Looks 2019

5. สินค้าทุกชิ้นในเคาน์เตอร์ได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ถึง 31 มกราคม พ.ศ.2562

นายซูซูมุ เซคิเนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทกรุงเทพ-โตคิวสรรพสินค้า กล่าวว่า  เครื่องสำอางแบรนด์เบลล์สตาร์เป็นอย่างได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ 2019 กับทางห้างสรรพสินค้าโตคิว พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีกับทางเบลล์สตาร์ ที่ได้เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกบนห้างสรรพสินค้าโตคิว และทางห้างสรรพสินค้าโตคิวจึงได้มีการจัดโปรโมชั่นเพิ่มอีกหนึ่งอย่างสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าเบลล์สตาร์ เพียง 1 ชิ้นไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ได้ สามารถเข้าร่วมลุ้น Fun Box ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมของ Fun Box จะนำไปบริจาคสมทบทุน สนับสนุนคนตาบอดกับทางมูลนิธิคนตาบอดประเทศไทย”S__8986650

ด้านนายพรประสิทธิ์ โพธิ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอที คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแผนการตลาดของเบลล์สตาร์ว่า   เบลล์สตาร์มีจุดเด่นของ ส่วนผสมในการผลิตที่มาจากธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีผิวพรรณอ่อนบางและแพ้ง่าย สำหรับกลุ่มสินค้ามีอยู่ด้วยกัน 2 กลุ่มคือกลุ่มสกินแคร์และกลุ่มเมคอัพ ในส่วนของลูกค้าของเบลล์สตาร์นั้นเน้นไปทางวัยทำงาน หรือสาวๆที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป อีกทั้งสินค้าของเบลล์สตาร์นั้นมีราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงเป็นที่นิยมของสาวๆ

“ในส่วนของนโยบายการตลาดปี พ.ศ. 2562 นั้นจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอีก 5 สาขาเป็นอย่างน้อย โดยเน้นตามหัวเมืองใหญ่ๆในแต่ละภาคของประเทศเป็นหลัก”


You must be logged in to post a comment Login