วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567

NEXCOM เฟ้นหาพาร์ทเนอร์ลุยตลาดไทย

On December 4, 2018

NEXCOMโชว์ความล้ำในงานสัมมนาระดับนานาชาติ ไทย-ไต้หวัน อุตสาหกรรมเมืองอัจฉริยะ งานสัมมนาสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Miss.Grace  Yang Sales Manager บริษัทเน็กซ์คอมจำกัด  กล่าวว่า บริษัทได้เข้าร่วมงานสัมมนาระดับนานาชาติ ไทย-ไต้หวัน อุตสาหกรรมเมืองอัจฉริยะ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากไต้หวันเพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะสนับสนุนนโยบายไทยแลนด์ 4.0  ซึ่งจัดโดยสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council (TAITRA)) ร่วมกับ กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (the Ministry of Economic Affairs) และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

2

ทั้งนี้  NEXCOM สร้างความแตกต่างด้วยการใช้ประสบการณ์ด้านคอมพิวเตอร์พร้อมด้วยทีมงานวิจัยและพัฒนา เพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่ง ความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสารโดยให้บริการที่ดีกับลูกค้า ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ทำให้ธุรกิจ มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น บริษัทผนวกรวมความสามารถและดำเนินธุรกิจ ได้แก่ ไอโอเทคออโตเมชั่นโซลูชั่น (IAS), ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะอัจฉริยะ (IDS), อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ (IoT), แพลตฟอร์มอัจฉริยะและบริการ (IPS)โซลูชั่น Mobile Computing (MCS) และโซลูชั่นเครือข่ายและการสื่อสาร (NCS) การปรับใช้เชิงกลยุทธ์นี้ช่วยให้ บริษัทสามารถเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครบถ้วนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้บริษัทคาดหวังว่าจะได้พาร์เนอร์ใหม่ๆเข้ามา ขยายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพราะไทย เป็นตลาดที่กำลังเติบโตนอกจากนี้ ยังต้องศึกษาข้อมูล และความต้องการของลูกค้าด้วยเพราะที่ผ่านมาบริษัทยังไม่มีการเก็บข้อมูลในไทยมาก่อน


You must be logged in to post a comment Login