วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผลการแข่งขันศึกฟุตซอลลีกครบ 4 คู่ 18 พ.ย.61

On November 19, 2018

 

โตต้า ระเบิดแฮตทริก! พาสุราษฎร์ธานี ถล่ม ห้องเย็นท่าข้าม 5-2 แซงขึ้นที่ 4, กรมทางหลวง ฟอร์มยังแรงอัด ศรีปทุม 7-0, บางกอก ซิตี้ เปิดรังทุบ ราชนาวี 5-3, “คริสเตียโน่” ซัดแฮตทริกพา ศรีสะเกษ เปิดบ้านตามเจ๊า แบงค็อก บีทีเอส สุดมันส์ 5-5 ศึกเอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018
การแข่งขัน เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2018 นัดที่ 22 ของฤดูกาล ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.61 มีการแข่งขันกัน 4 คู่ 4 สนาม
บางกอก ซิตี้ 5-3 ราชนาวี
ที่สนาม อาคารกีฬาเวสน์ 1 ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 16.00 น. เกมระหว่าง “มังกรเทพ” บางกอก ซิตี้ พบ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี
น.4 เป็นเจ้าถิ่นที่เฮไปก่อน 1-0 จังหวะฟรีคิก เฮลิโอ เนโต้ ซัดไปโดน วรพจน์ พุทไธสง เปลี่ยนทางเข้าไป
น.13 จังหวะฟรีคิกทางฝั่งซ้ายของ ราชนาวี เจษฎา ชูเดช เปิดยัดไปที่หน้าปากประตูและเป็น วีรยุทธ วนเชียงราก ที่ชิงจังหวะจิ้มเข้าไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1
น.17 ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร ประตูบางกอก ซิตี้ ตัดสินใจลากบอลขึ้นไปเองแต่ไม่ผ่าน วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ที่ดักใว้ได้จ่ายต่อให้ อิทธิชา ประพาพันธ์ ก่อนจะจ่ายแทยงไปทางฝั่งซ้ายและ
เป็น เจษฎา ชูเดช ยิงเข้าไปให้ ราชนาวี พลิกกลับมานำ 2-1
น.30 เป็น บางกอก ซิตี้ ที่มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ เฮลิโอ เนโต้ ลากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ วรพจน์ พุทไธสง ซัดจ่อๆเข้าไป
น.33 เป็นทีม “ตะหานน้ำ” ที่มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 เจษฎา ชูเดช จ่ายยัดไปที่เสาสองให้ วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ วางเท้ายิงเข้าไป
นาทีเดียวกันเจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้ทันควันอีกครั้ง 3-3 จังหวะที่ พงศ์สิริ จงตั้งสัจกุล จ่ายให้ พรรณเทพ ปุยะพันธ์ ยิงด้วยข้างเท้าด้านนอกจ่อๆเข้าไป
น.35 จังหวะส่องไกลของ พงศ์สิริ จงตั้งสัจกุล ไปติดเซฟก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง พรรณเทพ ปุยะพันธ์ ซัดจ่อๆเข้าไป บางกอก ซิตี้ พลิกกลับมานำ 4-3
เข้าสู่ช่วงท้ายเกม ราชนาวี เล่นเพาเวอร์เพลย์และนาทีสุดท้ายจังหวะเสียบอล ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร ประตู บางกอก ซิตี้ รับบอลได้ก่อนจะส่องไกลเข้าไปเป็น 5-3
จบเกม บางกอก ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี 5-3 เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน ขยับหนีโซนตกชั้น และส่ง ราชนาวี ไปอยู่โซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย

ศรีสะเกษ 5-5 แบงค็อก บีทีเอส
ที่สนาม อาคารศูนย์กีฬาในร่มสิริวัณณวรีกีฬาเวศน์ จ.ศรีสะเกษ เวลา 16.00 น. ระหว่าง ศรีสะเกษ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 8 ของตารางจากผลงาน 21 นัด 22 คะแนน เปิดบ้านต้อน
รับการมาเยือนของ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 จากผลงาน 21 นัด 43 คะแนน
เริ่มเกมมาเพียง 40 วิ ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำเร็ว จากจังหวะที่ วรุฒ หวังสะมาแอล พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนผ่านเข้ากลางไปให้ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงจ่อๆเข้าไป แบ
งค็อก บีทีเอส ขึ้นนำ ศรีสะเกษ 1-0
น.9 แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ วันนิวัต กรีลพ ได้ยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนคาน ก่อนที่บอลจะมาโดนขาของ จิราธิวัฒน์ สิงห์วงษา ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเด้ง
เข้าประตูตัวเอง
ท้ายครึ่งแรก น.18 เจ้าบ้าน ศรีสะเกษ มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะยิงฟรีคิกของ คริสเตียโน่ ดูอาร์เต้ บอลพุ่งผ่านแนวรับของทีมเยือน ก่อนเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม
เวลาที่เหลือ ศรีสะเกษ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส บุกนำ ศรีสะเกษ 2-1
ครึ่งหลัง น.23 ศรีสะเกษ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ คริสเตียโน่ ดูอาร์เต้ คนเดิมจะซัดด้วยขวาเข้าไป
จากนั้น น.24 กลายเป็นเจ้าบ้านที่มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 จากจังหวะที่ ราม่อน ปาเบา ผ่านบอลไปให้ อภิศักดิ์ พันธุ์ดี วิ่งมาซัดจังหวะเดียว บอลพุ่งเสียบมุมประตูเข้าไปอย่างสวย
งาม
แต่ น.25 แบงค็อก บีทีเอส มาได้ประตูตีเสมอเป็น 3-3 จากลูกยิงไกลด้วยซ้ายของ ปัญญา อรัญภูวนารถ บอลพุ่งเบียดเสาเข้าไป
น.29 แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 4-3 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ ปัญญา อรัญภูวนารถ จะปั่นบอลอ้อมกำแพงเข้าไป
น.31 แบงค็อก บีทีเอส ได้ประตูขยับเป็น 5-3 จากจังหวะพาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดด้วยซ้ายเข้าไป
หลังจากเสียประตู ศรีสะเกษ เปิดเกมรุกเต็มตัวด้วยการเล่นพาวเวอร์ เพลย์ จนมาถึง น.35 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูไล่มาเป็น 4-5 จากจังหวะยิงไกลสุดสวยของ คริสเตียโน่ ดูอาร์เต้ และ
เป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้
น.38 ศรีสะเกษ ที่เดินหน้าเปิดเกมบุกต่อเนื่อง ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 5-5 จากจังหวะยิงด้วยซ้ายของ ราม่อน ปาเบา บอลทะลุผ่านแนวรับของ แบงค็อก บีทีเอส เข้าไป
ท้ายเกมทั้งสองทีมต่างเปิดเกมบุกแลกกันเพื่อหวังทำประตูชัย แต่สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ศรีสะเกษ เปิดบ้านเสมอกับ แบงค็อก บีทีเอส 5-5 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้
ศรีสะเกษ มีคะแนนเพิ่มจากเดิมเป็น 23 คะแนน ส่วน แบงค็อก บีทีเอส มีเพิ่มเป็น 44 คะแนน

กรมทางหลวง 7-0 ศรีปทุม
ที่สนามเทศบาล ต.ปลายบาง จ.นนทบุรี เวลา 18.00 น. ระหว่าง กรมทางหลวง ทีมอันดับ 6 ของตารางจากผลงาน 21 นัด 37 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ศรีปทุม ฟุตซอ
ลคลับ ที่ยังไม่มีคะแนนในฤดูกาลนี้ และตกชั้นอย่างเป็นทางการทีมแรกไปแล้ว
เริ่มเกมมา น.12 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮกันสนั่น เมื่อ จิรสิน กิ้มเส้ง ผ่านบอลไปให้ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ที่วิ่งมาแปเน้นๆบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม กรมทาง
หลวง ขึ้นนำ ศรีปทุม 1-0
น.18 กรมทางหลวง ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะกระชากบอลจากครึ่งสนามของ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ก่อนผ่านบอลเข้ากลางไปให้ สุทธิพร กลัดเจริญ ยิงจ่อๆเข้าไป
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก กรมทางหลวง ขึ้นนำเป็น 3-0 จากจังหวะจับบอลด้วยขวา ก่อนยิงด้วยซ้ายของ นที ธุศิริ บอลพุ่งเสียบมุมประตูเข้าไป ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง น.23 กรมทางหลวง ได้ประตูหนีห่างเป็น 4-0 จากฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่ โรมวลโด้ ดาซิลวา จะซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม
น.27 กรมทางหลวง ขึ้นนำเป็น 5-0 จากจังหวะหลุดเดียวของ จิรสิน กิ้มเส้ง ก่อนเจ้าตัวจะจิ้มบอลสวนตัว ธนัญชัย เอมสมบูรณ์ ผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าไป
น.29 เจ้าบ้านได้ประตูขยับเป็น 6-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ชนาธิป จิตวิบูลย์
น.39 กรมทางหลวง ได้ประตูหนีห่างเป็น 7-0 จากจังหวะที่ เกียรติยศ แฉล้มเขตร์ ผ่านบอลไปให้ จิรสิน กิ้มเส้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบมุมประตู
เวลาที่เหลือยังคงเป็นกรมทางหลวงที่เปิดเกมบุกต่อเนื่อง แต่สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม กรมทางหลวง เปิดบ้านเอาชนะ ศรีปทุม 7-0 คว้า 3 คะแนนเพิ่มจากเดิมเป็น 40 คะแนน ส่วน
ศรีปทุม ยังไม่มีคะแนนในฤดูกาลนี้ต่อไป

สุราษฎร์ธานี 5-2 ห้องเย็นท่าข้าม
ที่สนาม ช้างตาปี อารีน่า เวลา 18.00น. เกมระหว่าง “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านรับการมาเยือน ห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ 3
เริ่มเกมมาพียง 30 วินาที เจ้าถิ่นออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะเตะมุมบอลโด่งมาให้ โตต้า วอลเลย์ตูมเดียวเข้าไป
สุราษฎร์ธานี ยังพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่และมีโอกาสทำประตูหลายจังหวะแต่ยังไม่ผ่านมือของ คมพล พิภพ แต่ น.9 เป็น ห้องเย็นท่าข้าม ที่มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จาก อำพล
ศรีระแก้ว ยิงเข้าไป
ครึ่งหลัง น.26 “กุ้งสายฟ้า” มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 2-1 จากลูกซ้ำดาบสองของ กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย ยิงเสียบโคนเสาแรกเข้าไป
น.31 เกมโต้กลับของ สุราษฎร์ธานี ก่อนจะเป็น โตต้า ที่จ่ายถวายพานให้ นคร คิดเห็น ยืนยิงโล่งๆเข้าไปเป็น 3-1
เข้าสู่ท้ายเกม ห้องเย็นท่าข้าม เล่นเพาเวอร์เพลย์ก่อนที่ น.39 จะโดนตัดบอลได้และเป็น โตต้า ที่ส่องไกลเข้าไปให้ สุราษฎร์ธานี หนีห่าง 4-1
นาทีสุดท้าย สุราษฎร์ธานี มาได้ประตู 5-1 แบบสุดสวยจากลูกยิงไกลจากหน้าประตูของ โตต้า บอลข้ามหัว คมพล พิภพ ที่ขยับออกมานอกกรอบเขตโทษ ตุงตาข่ายเข้าไป
และนาทีสุดท้ายเป็น ห้องเย็นท่าข้าม ที่มาได้ประตูปลอบใจ 2-5 จาก สุพจน์ มากรักษ์
จบเกม สุราษฎร์ธานี เอาเอาชนะ ห้องเย็นท่าข้าม 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางแทนที่ของ ห้องเย็นท่าข้าม


You must be logged in to post a comment Login