วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โนเบิลฯ ปั้นแบรนด์ลักชัวรี่ “ Noble STATE 39 ” เปิดตัวคอนโดใจกลางย่านสุขุมวิท 39 – พร้อมพงษ์

On November 5, 2018

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูง ปั้นแบรนด์ลักชัวรี่ใหม่ “Noble STATE 39 ”บนทำเลสุขุมวิท 39 ใกล้ ดิ เอ็ม ดิสทริก (เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์) เพียง 450 เมตร จาก BTS  สถานีพร้อมพงษ์ การเปิดตัวคอนโดฯใหม่ในครั้งนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งการอยู่อาศัย The Smart Living Design ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 255,000 บ./ตร.ม.

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่ผ่านมาในการเปิดตัวโครงการของ Noble ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปีนี้  ทางบริษัทฯ จึงได้วางนโยบายในการพัฒนาโครงการ   “ โนเบิล สเตท 39 ”  (Noble STATE 39)  คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดใจกลางสุขุมวิท 39 ด้วยมูลค่าโครงการกว่า  3,600 ล้านบาท   ภายใต้คอนเซปต์  รื้อชีวิตแพทเทิร์นเดิม เริ่มใหม่ที่สุขุมวิท 39   สิ่งที่โนเบิลฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด คือการเลือกพัฒนาโครงการบนทำเลศักยภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่พักอาศัยให้ตรงความต้องการมากที่สุด  สุขุมวิท 39 ถือว่าเป็นซอยสุขุมวิทที่ดีที่สุด เหมาะกับการเลือกใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน มีสถานี BTS  ที่ตั้งชื่อตามชื่อซอยของตัวเอง อย่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์ ด้วยทำเลที่ติดกับศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ที่สามารถลัดเลาะเข้าออกไปถนนเส้นสำคัญได้มากมาย ตั้งแต่ทองหล่อถึงย่านอโศก บรรยากาศในซอยสุขุมวิท 39 ดูเงียบสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยอาคารดีไซน์เก๋แปลกตา แทรกด้วยบ้านเดี่ยวตระกูลเก่าแก่  พื้นที่กว้าง มีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นตลอด 2 ข้างทาง เป็นเสน่ห์ของสุขุมวิท 39 ที่ทดแทนได้ยาก  ความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จุดเด่นที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้คือความเป็น New Modern Civilization ของสุขุมวิท 39 ที่รวบรวมร้านอาหาร แหล่งชิลเอ้าท์ ซึ่งแต่ละร้านมี Content Presentation ดึงดูดลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม ที่มองหาไลฟ์สไตล์ในระดับบน โดยที่แห่งนี้มีให้อย่างครบถ้วน  นอกจากนี้ สุขุมวิท 39 ยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับห้าดาว โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ และโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียง หากคุณภาพชีวิตสะท้อนจากสังคมที่เราเลือกอยู่ ชีวิตที่สุขุมวิท 39 นับว่าเป็นคุณภาพชีวิตของสังคมระดับพรีเมี่ยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร”

โนเบิล สเตท 39 (Noble STATE 39)  มีขนาดพื้นที่โครงการ 1-3-56.6 ไร่ ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์  BRUTALISM จากผิวสัมผัสของคอนกรีต  ผสานความร่วมสมัยของรูปทรงเรขาคณิต  ผ่านงานดีไซน์แบบ Repeated Pattern Facades ใช้สีเพิ่มความโดดเด่น  ทั้งนี้โนเบิลฯ ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง แต่ยังคงผสมผสานให้มีความเป็นธรรมชาติรายล้อมไว้อย่างสมดุล   การออกแบบอาคาร มีจำนวน 2 อาคาร คืออาคาร  X และอาคาร Y   ในรายละเอียดอาคาร X มีความสูง 2 ชั้น เป็นพื้นที่ Commercial Building รองรับร้านค้าระดับพรีเมี่ยมเพื่อการอยู่อาศัย อาคาร Y เป็นอาคารชุดพักอาศัย มีความสูง 36 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 352 ยูนิต  มีที่จอดรถชั้นใต้ดิน 2 ชั้น และที่จอดรถบนอาคาร 8 ชั้น ทุกฟังก์ชันของยูนิตพักอาศัย ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับชีวิตเมืองหลากรูปแบบ หลายไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วย Flow Design Concept  โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกถูกออกแบบเพื่อรองรับการใช้ชีวิต โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 29.95 – 43.10 ตารางเมตร สำหรับ ยูนิตประเภท 1 ห้องนอน  ขนาดประมาณ 58.30 – 59.80 ตารางเมตร  สำหรับ  ยูนิตประเภท 2 ห้องนอน  และขนาดประมาณ 73.40 – 105.90  ตารางเมตร  สำหรับเพนต์เฮ้าส์  โดยแปลนห้องพักอาศัยถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมือง  เน้นพื้นที่การใช้งาน Flow and Fluid  คือเพิ่มการใช้งานพื้นที่ในห้องด้วย Sliding Door ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตภายในห้องสามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย พร้อมฝ้าเพดานมีความสูงที่ 3 เมตรในทุกยูนิต สร้างความรู้สึกให้ห้องมีความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น

โครงการมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางด้วยคอนเซปต์ “Creative Forest” หรือพื้นที่ป่าแห่งการสร้างสรรค์ มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมากถึง 1,370 ตารางเมตร เริ่มต้นที่ทางเข้าด้วย Forest Room พื้นที่ชั้น Ground สร้างพื้นที่สีเขียวโดยนำพันธุ์ไม้แบบป่าไล่ระดับความสูงต่ำ ทั้งไม้ใหญ่และไม้พุ่ม นอกจากนี้ยังมีผนังหินอ่อนโทนสีขาวคงความเรียบง่ายแต่ยังคงแฝงความเรียบหรู แทรกอยู่ในพื้นที่สีเขียวของพรรณไม้ ใช้แบ่งพื้นที่กิจกรรมเป็น Outdoor Activities ต่างๆ เพื่อให้ผู้คนมีปฎิสัมพันธ์ร่วมกัน มีพื้นที่สำหรับงาน  Craft Co-working Area  สนามเด็กเล่น และ Pavilion  บริเวณชั้น 9 จะพบกับ Olivia Lounge พื้นที่อิสระกับกิจกรรมวันว่างได้อย่างที่คิด Mellow Space  พื้นที่เกมเติมสีสันแห่งความสนุก Tea Terrace ส่วนเชื่อมต่อจาก Facilities Area ภายในอาคาร โดยมีพื้นที่ทางเดินภายใต้อุโมงค์หินอ่อน จำลองขั้นบันไดตามธรรมชาติ พร้อมที่นั่งสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่มีพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับคุณที่ชื่นชอบ การปลูกพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ท่ามกลางพืชพรรณที่เป็นไม้หอม   สำหรับสายรักสุขภาพจะพบกับ Gym บนชั้นที่ 35 คุณจะคุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ Fitness ระดับเวิล์ดคลาส  พร้อม Skylight Pool สระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่เต็มที่กับทัศนียภาพของเมืองแบบ 180 องศา  Chef Table and Farm  ชั้น Rooftop เป็นการจำลองให้มีลูกเล่นแบบธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานนำไปสู่ Chef Table โดยได้แนวคิดมาจาก Trend และ Lifestyle ของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพและเลือกรับประทานอาหารออร์แกนิคมากขึ้น รวมถึงการเลือกรับประทานอาหาร ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พักอาศัยได้มีพื้นที่ในการทำอาหาร โดยจัดให้มีพื้นที่ Party Deck และพื้นที่สำหรับทานอาหารกลางแจ้ง พันธุ์ไม้ที่ใช้ปลูกในชั้นนี้บริเวณขั้นบันได จะเป็นพืชผักสวนครัว โดยทั้ง 2 พื้นที่นี้จะโอบล้อมไปด้วยพรรณไม้ต่างๆ บริเวณรูปด้านอาคารที่เป็น Hardscape ขนาดใหญ่นั้นได้มีการใช้ Green Wall เข้ามาแทรกสลับ ซึ่งถึงแม้จะอยู่ชั้นบนสุดแต่ก็ยังได้บรรยากาศของความร่มรื่นเป็นธรรมชาติอยู่

ทุกยูนิตที่เปิดจองในวันพรีเซล ทางโนเบิลฯ นำเสนอห้องในรูปแบบ Fully Fitted ผู้ที่สนใจจะได้รับ ชุดเครื่องครัว  ตู้เสื้อผ้าความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน ประตูห้องติดตั้งด้วยระบบ Digital Door Lock นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับ The Smart Living Design ครั้งแรกที่โนเบิลฯ เชื่อมโยงเทคโนโลยี 4.0 เข้ากับการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม เข้ามาช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยวาง Infrastructure ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงความสำคัญของการ Adopt to Change for Future Living หรือความสามารถของเทคโนโลยีที่จะพัฒนา ต่อยอด และรองรับการเปลี่ยนแปลงในวันข้างหน้าได้ไม่รู้จบ

The Smart Living Design แบ่งการทำงานเพื่อรองรับความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม ออกมาเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ ได้แก่ Smart Home Design ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้การจัดการภายในบ้านง่ายขึ้น ด้วยการควบคุมการเปิด-ปิดไฟ แอร์ ม่าน รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ Noble Smart Application เมื่อทุกคนต่างใช้โทรศัพท์มือถือ การสั่งงานเพียงปลายนิ้วสัมผัสสั่งรีโมทได้แม้จะอยู่นอกบ้าน Me Pass ลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นลง เพิ่มความคล่องตัวให้มากขึ้น ด้วยระบบ Keyless-Cardless ภายในโครงการที่ใช้ “ME” หรือการแสดงตัวตนของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการสแกนหน้า หรือลายนิ้วมือ แทนการสแกนการ์ด หรือกุญแจ รวมถึงมีการใช้นวัตกรรมที่สามารถ Recognize ทะเบียนรถอัตโนมัติ แทนการใช้การ์ดในการเข้าออกโครงการ และ Smart Passage บริการ Car Sharing เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ผู้พักอาศัยสามารถใช้รถยนต์ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในการจองและรับรถได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสเตชั่น “ EV CHARGER ” สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

รื้อชีวิตแพทเทิร์นเดิม  เริ่มใหม่กับคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดบนทำเลสุขุมวิท 39  “ Noble STATE 39 ” ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 450 เมตร  เปิดเข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 พฤศจิกายน 2561 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

2 3

4

2

5

5


You must be logged in to post a comment Login