วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

“บลู เจน”ส่งความแมนข้ามแดนดึงนางเอกสาวชาวจีนร่วมเล่นเอ็มวี“แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ”

On October 17, 2018

เพราะคิวงานแน่นกันมากๆ ทำให้แฟนๆ เพลง ของก๊วนดีเจ.หนุ่มหล่อ จากคลื่นวิทยุ “MONO Fresh 91.5” (โมโน เฟรซ 91.5) บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์, ท็อป-ทศพล หมายสุข, เจได-เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช และ ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย ที่รวมตัวกันร้องเพลงในนาม ศิลปิน Blue Gents (บลู เจน) ภายใต้โปรเจค  “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  ในซิงเกิ้ลแรก “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” ต้องรอคอยมิวสิควิดีโอเพลงนี้มานานพอสมควร ล่าสุดได้เวลาแล้วที่ทั้ง 4 หนุ่ม จะมามอบความสุขให้กับทุกคนผ่านมิวสิควิดีโอเพลงนี้อย่างเต็มอิ่ม

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” ที่หนุ่มๆ บีน, ท็อป, เจได และ ญี่ปุ่น พร้อมทีมงาน เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงอยุธยา กับบรรยากาศวันสบายๆ ท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ของหนุ่มๆ โดยมีภารกิจสำคัญ ที่ทั้งหมดจะต้องช่วยสาวหมวย เควลล่า ที่กำลังเฮิร์ทอยู่ ได้หายเศร้า ด้วยการชวนเที่ยวสนุก ช็อป-ชิม-ถ่ายรูป ณ ตลาดน้ำอโยธยา ที่ทั้ง บีน, ท็อป, เจได และ ญี่ปุ่น ต่างพากันเฮฮาและเอาใจสาว เควลล่า ให้กลับมามีรอยยิ้มสดใสได้อีกครั้ง

โดย เจได เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผย “วันนี้สนุกมากครับ เหมือนพวกเราไม่ได้มาทำงาน แต่มาเที่ยวกันมากกว่า ก็เป็นช่วงเวลาดีๆ กับบรรยากาศตลาดน้ำ ความสุขที่เราสามารถสัมผัสได้จริงๆ กินก็กินจริง เล่นก็เล่นกันจริงๆ ซึ่งเนื้อเรื่องพวกเราจะต้องทำทุกอย่างให้เควลล่ายิ้มได้ ซึ่งเควลล่า นางเอกมิวสิควิดีโอของเรื่อง ตัวจริงเป็นนักแสดงอยู่ที่จีนอยู่แล้ว ก็ทำให้การถ่ายทำต่างๆ เป็นธรรมชาติมากๆ ครับ ภาษาไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดครับ”

บีน กล่าวเสริม “ในเรื่องพวกเราต่างก็ช่วยให้เควลล่าหายเศร้า แต่ในเรื่องเพื่อนๆ บลู เจน ก็แอบมีชงให้เพื่อนได้ทำคะแนนจีบเควลล่าด้วย ส่วนใครแอบปิ๊งเควลล่า เควลล่าจะเทใจให้ใคร และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ จะจบแบบแฮปปี้รึป่าว? ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ”

b02 b03

b04 b05


You must be logged in to post a comment Login