วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ทัพพาราไทย หอบเหรียญกับบ้าน สิงห์ เตรียมจัดงานใหญ่ !!!! ฉลองความสำเร็จ 16 ต.ค.นี้

On October 15, 2018
ทัพพาราไทย ชุดคว้าอันดับ 7 ของเอเชีย ในศึกเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018 หอบความสำเร็จคว้า  23 เหรียญทอง 32 เหรียญเงิน และ 50 เหรียญทองแดง เดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว ด้าน “เจ้ากร” พงศกร แปยอ นักวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย ที่ทำผลงานเยี่ยมคว้ามาได้ถึง 4 เหรียญทอง สุดปลื้มผลงานตัวเอง
พร้อมตั้งเป้ารักษามาตรฐานเพื่อทำผลงานคว้าสิทธิ์ไปลุยพาราลิมปิกเกมส์ 2020
เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา คณะทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้า 23 เหรียญทอง 32 เหรียญเงิน และ 50 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 ของในการแข่งขันเอเชี่ยนพาราเกมส์ 2018 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ได้ยกทัพเดินทาง เที่ยวบิน  จีเอ 868,  จีเอ 864 , ทีจี 434 และ  ทีจี 436 ถึงท่าอากาศยาน สนามบินสุวรรณภูมิ  ท่ามกลางการต้อนจนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนกีฬาชาวไทย และญาติสนิทมิตรสหายมารอให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง
ด้าน “เจ้ากร” พงศกร แปยอ นักวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองมาครองได้มากที่สุดถึง 4 เหรียญทอง เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจมากที่สามารถทำผลงานดีจนคว้าเหรียญรางวัลกลับมาฝากแฟนๆกีฬาชาวไทยมาครองได้ถึง 4 เหรียญทอง และปลื้มใจมากๆที่สามารถทำผลงายได้ตามเป้าหมายที่ตนเองวางไว้ และตนต้องขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย ส่วมถึงสมาคมกีฬาคนพิการฯ ,สิงห์คอร์เปอเรชั่น และแฟนกีฬาชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจตนและนักกีฬาทุกๆคนมาโดยตลอด
“ส่วนในเป้าหมายต่อไปคือการกลับไปฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการต่อไป เพื่อเก็บคะแนนสะสมเพื่อสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุวโตเกียว ใหได้ เพราะเป้าหมายสูงสุดขอมผคือการกลับไปป้องกันแชมป์ในรายการที่เคยคว้าเหรียญทองไว้ให้ได้อีกสมัย และตนหวังว่าแฟนกีฬาชาวไทยจะเป็นกำลังใจตนแลบะนักกีฬาพาราไทยทุกคนด้วยครับ
ขณะเดียวกัน ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จให้กับ ทัพนักกีฬาพาราไทย ในวันที่ 16 ตุลาคม 2561  ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ถนนสามเสน โดยจะงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.โดยในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จในครั้งจะมีเหล่าศิลปินนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสนุกและแสดงความยินดีให้กับทัพพาราไทยในครั้งนี้ด้วย

You must be logged in to post a comment Login