วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผู้กำกับ ฮู จอง โฮ เผยเบื้องหลังสุดยิ่งใหญ่ ใน “มอนสตรัม พันธุ์อสูรกลาย”

On October 2, 2018

โมโนฟิล์ม พาคุณไปพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ลุ้นระทึกไปกับอสุรกายเหนือจินตนการ ด้วยผลงานสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดอลังการ เรื่อง “MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย” ซึ่งงานนี้ทีมงานเบื้องหลังได้เนรมิตโชซอนให้ยิ่งใหญ่สมจริง ผลงานการทุ่มเทของผู้กำกับ ฮู จอง โฮ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพนำทีมโดย นักแสดงแถวหน้า “คิม มย็อง-มิน” ร่วมด้วย “อี ฮเย-รี” นักร้องสาวจากวงเกิร์ลส์เดย์ (Girl’s Day) ที่มาประกบโอปป้าหน้าใสอย่าง “ชเว อู-ชิก”

ผู้กำกับ ฮู จอง โฮ เผยว่า “ ภาพแรกที่ผมคิดก็คือ อสุรกายประหลาดร้องคำรามอยู่ที่ประตูกวังฮวามุน  และทำให้ผู้ชมเห็นภาพในแบบที่ผมคิด ผมเชื่อว่ามันจะสามารถออกมาเป็นภาพยนตร์ที่ดีเรื่องหนึ่งได้เลย พอถ่ายทำจริงเราต้องเล่นกับจินตนาการ สิ่งที่ผมอยากให้ผู้ชมได้เห็นก็คือ ความหลากหลายของซีนแอ็คชั่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราไม่ใช่แค่ใส่มันในสตอรี่บอร์ด แต่เราจะต้องถ่ายฉากแอ็คชั่นนี้ให้ออกมาสมจริงไปด้วย ยิ่งฉากภายในท้องพระโรงเมื่ออสุรกายบุก มันเป็นการเซ็ตฉากสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้  ผมไม่คิดว่าจะมีภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์เรื่องไหนที่มีอสุรกายปรากฎตัว ผมคิดว่าถ้าทุกคนได้ดูภาพยนตร์แล้วจะเห็นเลยว่า เราพยายามกันมาก และสิ่งสำคัญมันเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ที่จะทำให้อสูรร้ายในตำนานกลับมาอีกครั้ง ”

MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย  เหตุการณ์ลึกลับ นำมาซึ่งภัยอันตรายที่ไม่คาดคิด จากบันทึกในพงศาวดารเกี่ยวกับอสูรร้ายในตำนาน  ที่ทำให้เหล่าประชาชนและขุนนางต้องหวาดผวา ซ้ำร้ายยังเกี่ยวโยงถึงความมั่นคงของราชบัลลังก์แห่งโชซอน จนทำให้ทีมนักล่าอย่าง ยุน    กยอม (คิม มย็อง-มิน) อดีตองครักษ์ประจำราชวงศ์ ต้องนำทีมออกไปไล่ล่าอสุรกาย ในขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องราชบัลลังก์ไปพร้อมกัน

เมื่อโชซอนอาจต้องถึงกาลอวสาน จากการจ้องทำลายของอสูรแห่งบรรพกาล ภารกิจพิทักษ์ราชบัลลังก์และเผ่าพันธุ์จึงเกิดขึ้น!! ใน MONSTRUM (มอนสตรัม) พันธุ์อสูรกลาย 4 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในระบบปกติ และ 4DX ที่แรกและที่เดียวในโลก

Monstrum2

Monstrum3

Monstrum4


You must be logged in to post a comment Login