วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ไทยลีก ยันมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก และเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์นี้

On September 27, 2018

มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ยืนยันว่าจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก และเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน

วันที่ 27 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม 107 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว “มีท เดอะ วอร์ริเออร์ส” ก่อนการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 32

โดยภายในงานมี มร.เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนจาก 6 สโมสร ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่วมแถลงข่าว

คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล กล่าวภายในงานแถลงว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2018 คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ทีมที่ได้แชมป์จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตามหากบุรีรัมย์ ซึ่งได้แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ซีซั่นนี้ไปแล้ว ได้แชมป์เอฟเอคัพ สิทธิ์ในการไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ จะตกเป็นของทีมอันดับที่ 3 ของฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ทันที”

“สำหรับในสัปดาห์นี้จะมีการใช้ VAR ทั้งหมด 3 คู่ คือคู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ช เซ็นทรัล เอฟซี และสุโขทัย เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด”

ด้าน มร. เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ พีทีที ระยอง เอฟซี และตราด เอฟซี ที่ได้เลื่อนชั้นมาเล่นในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลหน้า โดยในวันที่ 29 กันยายน 2561 เราจะมีพิธีการมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ให้กับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีนา”

“นอกจากนี้จะมีการมอบถ้วยแชมป์เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ให้กับทีม พีทีที ระยอง หรือ ตราด เอฟซี แน่นอน เพราะเราคำนึงถึงผลประโยชน์ของทีมและแฟนบอลเสมอ เราอยากให้แฟนบอลได้ฉลองแชมป์ร่วมกับทีม”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 32 มีดังนี้

วันที่ 29 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สนามชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 (VAR)

เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด สนามช้าง อารีนา ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี สนามทรู สเตเดียม ทรู สปอร์ต เอชดี 3 (VAR)

เวลา 19.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล สนามสามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. ราชนาวี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U, ทรู สปอร์ต เอชดี 2,ทรูสปอร์ต 2

วันที่ 30 กันยายน 2561

เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U และ ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (VAR)

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด สนามสิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สนามบุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง ทรู สปอร์ต 2


You must be logged in to post a comment Login