วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ผู้ช่วยโค้ช “ช้างศึก U19” หวังใช้เกมดวล “อินโด-จีน” เช็คฟอร์มผู้เล่นก่อนชิงแชมป์เอเชีย

On September 20, 2018

 

บำรุง บุญพรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน “ช้างศึกU19” หวังใช้เกมอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซียและจีน ทดสอบผู้เล่นก่อนตัดตัว เหลือ 23 คนสุดท้าย ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 13.30 น. ณ โรงแรมโอลิมปิก รีโนเทล ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดประชุมผู้จัดการทีม และแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 ซึ่งมี 3 ทีมเข้าร่วมแข่งขันได้แก่ อินโดนีเซีย เจ้าภาพ, ไทย และจีน

โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ส่ง บำรุง บุญพรม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเป็นตัวแทนเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมด้วย อินดรา ซาฟรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอินโดนีเซีย และ เฉิง เหยา ตง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติจีน เข้าร่วมประชุมและแถลงข่าว

ภายในงาน บำรุง บุญพรม ได้กล่าวว่า “เรามีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบทีม และเรียนรู้สภาพอากาศ ก่อนลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในเดือนตุลาคม ที่จะแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย”

“เราพยายามให้โอกาสนักเตะที่เรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมได้ลงสนาม เพื่อทดสอบผู้เล่น ก่อนจะมีการตัดตัวรอบสุดท้ายให้เหลือผู้เล่น 23 คน เพื่อลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชียต่อไปครับ”

“การแข่งขันครั้งนี้ เราหวังจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมจากการแข่งขันจีเอสบี แบงค็อก คัพ และตั้งเป้าที่จะชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม”

ด้านกติกาการแข่งขันทั้งสามทีมจะลงสนามแบบพบกันหมด ในเวลาปกติ 90 นาที ทีมที่ชนะจะได้ 3 คะแนน เสมอได้ 1 คะแนน และแพ้ไม่ได้คะแนน โดยระหว่างแข่งขันสามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นได้ 6 คน ซึ่งทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดแรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามปากันสารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีม “ช้างศึก U19” จะสวมชุดน้ำเงินลงสนามแข่งขัน


You must be logged in to post a comment Login