วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018

On September 5, 2018

วันนี้ (วันที่ 4 กันยายน 2561) ณ ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสมชาย เวชากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) และนายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดีย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018 รายละเอียดมีดังนี้
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า“ในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018 (ครั้งที่ 6) เราแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ภาค คือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคกลาง, ภาคใต้, ภาคตะวันออก และภาคเหนือ เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2561 โดนหาทีมผู้แผนแต่ละภาคเพื่อไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-22 ธันวาคม 2561 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดชายหาดแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี รายการนี้ ถือว่าเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลชายหาดของประเทศไทย อีกทั้งสมาคมฯ ใช้การแข่งขันรายการนี้เฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งเพื่อไว้เตรียมทีมชาติต่อไปในอนาคต”
นายสมชาย เวชากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018 ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดในระดับยุวชนและเยาวชนทั่วประเทศ โดยปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว นับจากปี 2013 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ที่ทาง “ยูโร่เค้ก” ของเราได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬานี้มาโดยตลอด และมีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาในทุกระดับ แต่ที่บริษัทฯ เรามุ่งเน้นในระดับยุวชนและเยาวชนนั้น เป็นเพราะว่า ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปลูกฝังสร้างจิตสำนึกที่ดี การมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ ความเสียสละ และการให้อภัย ซึ่งเป็นรากฐานที่ดีและสำคัญที่เราควรเริ่มสร้างในสังคมไทยตั้งแต่รุ่นยุวชนและเยาวชนเลย”
นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดีย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018 จึงนับว่าเป็นรายการที่ดี และเปิดโอกาสให้กับยุวชน เยาวชนไทย ทั่วทั้งประเทศได้ลงแข่งขัน เป็นการพัฒนาวอลเลย์บอลชายหาดของไทยให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งในฐานะสื่อมวลชลทาง SMM จะช่วยประชาสัมพันธ์การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2018 ในทุกๆ ช่องทาง เพื่อกระจายข่าวสารของวงการวอลเลย์บอลชายหาดให้ยิ่งๆ ขึ้นไป”


You must be logged in to post a comment Login