วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

‘สิทธิชัย’ถึงจีนเศรษฐีณีขับเบนท์ลี่ย์รับถึงโรงแรม

On August 23, 2018

“เจ้าเมย์”สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทยคิกบ๊อกซิ่งเบอร์หนึ่งของโลก เดินทางถึงเซินเจิ่น ประเทศจีนแล้ว เมื่อเย็นวันพุธ 22 ส.ค.61 มีแฟนคลับสาวระดับมหาเศรษฐี นำรถหรูในฝัน ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ (Bentley) ราคา 20 กว่าล้านบาท มาต้อนรับพาไปทานข้าวก่อนที่จะไปส่งที่โรงแรมดังb1 b2
เมื่อเวลา 17.00 น.วันพุธที่ 22 ส.ค.61 ทันทีที่ สิทธิชัย และคณะ เดินทางมาถึงสนามบินเซินเจิ่น ประเทศจีน ได้มีการต้อนรับจากแฟนคลับ และนักข่าวตามธรรมเนียม แต่ที่อบอุ่นเกินความคาดหมาย คือ มีแฟนคลับสาวระดับมหาเศรษฐีชาวจีน ชื่อ “วีวี่” มารอรับโดยนำรถหรูในฝัน ยี่ห้อ “เบนท์ลี่ย์” (Bentley) 2 คัน มารับรอง และพาไปทานอาหารจีนร้านดัง ทราบต่อมาเธอคือ เจ้าของค่ายมวยชั้นนำของเมืองจีน ซึ่งเป็นพันธมิตรกับค่ายมวยศิษย์สองพี่น้องของ”มิสเตอร์ ทิม” ทิมาธี ธรรมาชีวะ ผจก.สิทธิชัย หลังจากนั้น สิทธิชัย และคณะเข้าพักที่โรงแรมมิชชั่นฮิล ซึ่งเป็นที่พักของเหล่านักสู้ศึกกลอรี่ ก่อนเตรียมสู้ศึกต่อไป
“เจ้าเมย์” มีกำหนดป้องกันแชมป์กลอรี่ ที่ “เซินเจิ้น เบย์ สเตเดี้ยม” เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในศึก”กลอรี่ 57″ คืนวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ถ่ายทอดสดทีวีจีน 8 ช่อง แต่ไม่ยืนยันถ่ายทอดสดจากทีวีไทย โดยให้เหตุผลติดช่วงมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์


You must be logged in to post a comment Login