วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“Shopee 9.9 Super Shopping Day”มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

On August 23, 2018

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เปิดตัวมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ  “Shopee 9.9 Super Shopping Day” เทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคหลังจากประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วโดยการสร้างสถิติใหม่ที่มียอดสั่งสินค้าเพิ่มขึ้นถึง3เท่าและมียอดผู้เข้าชมสินค้าต่อวันเพิ่มขึ้นเป็น5เท่าปีนี้ช้อปปี้ยกระดับความพิเศษกับซูเปอร์ธีมเดย์แคมเปญลดราคาตลอด12วันตั้งแต่วันที่29สิงหาคมถึง9กันยายนนี้โดยร่วมมือกับร้านค้ากว่า800,000ร้านแบรนด์สินค้าชั้นนำร่วมพันแบรนด์และแบรนด์พันธมิตรกว่า 60แบรนด์อาทิUnilever, Philips, L’Oreal Paris ,La Roche Posay, LG, 3M, EnfagrowและMamypokoเพื่อมอบโปรโมชั่นแบบน็อนสต็อปไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาแฟลชเซลล์ในราคาที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้หรือโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง90% ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “ช้อปปี้มีการเติบโตเป็นอย่างมากในปีทีผ่านมา ปัจจุบันเรามียอดผู้ใช้งานอยู่ที่ 160 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคมีผู้ใช้งานชาวไทยกว่า23 ล้านคนในขณะเดียวกันมีจำนวนผู้ขายเพิ่มขึ้นอยู่ที่  8 แสนร้านค้า แสดงให้เห็นว่าช้อปปี้เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่เติบโตในภูมิภาคนี้ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างครบวงจรสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายในภูมิภาคนี้ในการเปิดตัว Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใช้งานทุกคน รวมถึงตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอันแข็งแกร่งกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆอันมีเป้าหมายเพื่อร่วมกันมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษและยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ให้ผู้ใช้งานชาวไทยทุกท่าน”

เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีกว่าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานปีนี้ช้อปปี้นำเสนอแคมเปญสุดพิเศษตลอด12วัน โดยในแต่ละวัน จะแบ่งออกเป็นแคมเปญธีมสุดพิเศษต่างๆ ในแต่ละกลุ่มสินค้าและแต่ละโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะของช้อปปี้ในแต่ละวันก่อนเข้าสู่วัน Shopee 9.9 Super Shopping Day ในวันที่9กันยายนโดยแคมเปญธีมแต่ละวันจะแบ่งตามประเภทต่างๆดังต่อไปนี้

●แบ่งตามกลุ่มสินค้า: Super Electronics Day, Super Beauty Day, Super Fashion Day

●แบ่งตามโปรโมชั่น: Super Vouchers Day, Super Flash Sale Day, Super Shopee Shake Shake

●แบ่งตามกลุ่มผู้ใช้งาน: Super Men’s Day, Super Mom’s Day

ธีมในแต่ละวันจะเน้นไปที่ใน 24 ชั่วโมง มีธีมไฮไลท์ อย่าง Super Fashion Day ในวันที่ 30 สิงหาคม และ Super Electronics Day ในวันที่ 5 กันยายน ให้ผู้ใช้ได้ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดด้วยส่วนลดสูงถึง90% พบสินค้ามากมายจากหลากหลายแบรนด์แฟชั่นในวัน Super Fashion Day เช่น Sabina และ Erawon ในวัน Super Electronics Dayที่รวบรวมสินค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ให้คุณได้ช้อปแบบจุใจกับแบรนด์ชั้นนำอาทิเช่นHuawei และ LG

ช้อปปี้จับมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำอาทิ Johnson & Johnson Wacoal เพื่อร่วมส่งมอบดีลพิเศษที่เหนือกว่าใครในช่วง Super Brand Festival อันเป็นแคมเปญแรกในประเทศไทยที่รวบรวมดีลพิเศษมากมายจากแบรนด์ร้านค้าใน Shopee Mall ที่ประกอบไปด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟนับพันรายการจากแบรนด์ชั้นนำให้เหล่านักช้อปออนไลน์ได้ช้อปสินค้าจากออฟฟิเชียล ช็อปในราคาพิเศษก่อนใคร พร้อมดีลพิเศษจากแบรนด์โปรดของคุณจากทุกกลุ่มสินค้า เช่น Babylove Samsung Tefal และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

ช้อปปี้ผนึกกำลังกับ 9 แบรนด์พันธมิตรชั้นนำจากหลากหลายธุรกิจของประเทศไทยได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์, Grab, Major Cineplex, Agoda, Booking.com, IFLIX, Guavapass, Bangkok Citismart และ Nok Air เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างครบครับ และร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่างๆในช่วงShopee 9.9 Super Shopping Day เช่น สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับสินค้าทุกชนิดเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ในช่วงวันที่ 29 สิงหาคมถึง 9 กันยายน หรือ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Grab รับ Shopee Voucher ผ่านช่องทาง Grab Rewards บนแอปพลิเคชันของ Grab

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ครั้งนี้ ช้อปปี้ยังได้มุ่งเน้นในการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยในไทย เพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโตในโลกออนไลน์ ในปีนี้ช้อปปี้ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) เปิดโอกาสให้ธุรกิจรายย่อยของคนไทยสามารถขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Dayช้อปปี้ร่วมกับสสว. เปิดตัวโครงการพิเศษ

“Thailand 9.9 selected SME online” พบกับสินค้าSMEs 99 ชนิด ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าคุณภาพ พร้อมส่งเสริมธุรกิจของคนไทยกันได้ตั้งแต่วันที่ 4-12 กันยายนนี้บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้

“ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตร เราตั้งใจที่จะส่งมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้ทุกคนในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ด้วยโปรโมชั่นและดีลต่างๆมากมายที่เราคัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ช้อปปี้มีความมั่นใจเป็อย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ด้วยแคมเปญช้อปปิ้งประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในครั้งนี้” มร.เทอเรนซ์ กล่าว

พบกับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shopee.co.th/99  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

05

04

10

99


You must be logged in to post a comment Login