วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

Coding Thailand @ Digital Thailand Big Bang Regional 2018 ล่องใต้สู่สงขลาพร้อมนานาสาระบันเทิงแห่งโลกดิจิทัล

On August 23, 2018

ถึงคราวที่ชาวหาดใหญ่จะได้เฮกันบ้างแล้ว! กับหลากหลายแอคทิวิตี้แห่งยุคดิจิทัล ที่ Coding Thailand ยกขบวนมาร่วมงานมหกรรมด้านดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติหนึ่งเดียวของไทย Digital Thailand Big Bang Regional 2018 สัญจร วันศุกร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม นี้ ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่

​เปิดมุมมองความสนุกไปกับโลกดิจิทัล ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่สุดตื่นเต้นให้น้องๆ ด้วยเวิร์คช้อปจาก Coding Thailand ทั้ง Coder workshop กิจกรรมเสริมความรู้ที่มาพร้อมความบันเทิงซึ่งช่วยปูพื้นฐานความเข้าใจภาษาคอมพิวเตอร์และการเขียนโปรแกรมอย่างง่ายแบบไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อน  พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ Maker workshop ที่น้องๆจะได้การประกอบหุ่นยนต์ด้วยแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ micro:bit ที่สามารถนำกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้เพื่อต่อยอดความรู้สร้างสรรค์เป็นหุ่นยนต์ขนาดจิ๋วและการเขียนโปรแกรมต่างๆ ได้จริง ถ่ายทอดตรงจากกูรูผู้มากความรู้และเปี่ยมประสบการณ์  ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับชุด micro:bit สำหรับใช้ใน workshop ฟรี งานนี้ใครมาก่อนมีสิทธิ์ก่อน อย่าช้า ของมีจำนวนจำกัด !!

​และห้ามพลาด!! กับกิจกรรมไฮไลต์ การแข่งขัน Digital Thailand Big Bang eSports Tournament เพื่อเฟ้นหาทีมนักกีฬา ROV ทีมชนะเลิศ 2 ทีม เป็นตัวแทนภาคใต้เพื่อร่วมชิงชนะเลิศ รอบ Grand Final ที่งาน Digital Thailand Big Bang 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

งานนี้ ทุกกิจกรรม ฟรี!! สมัครได้แล้วที่ www.codingthailand.org หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Digital Thailand Big Bang


You must be logged in to post a comment Login