วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

จัดงาน Asia Fitness & Wellness Expo 2018 powered by SAT

On August 21, 2018

การกีฬาแห่งประเทศไทย (SAT) ภายใต้การนำของรักษาการผู้ว่าการ นายแสงเวียน บุญโต รักษาการผู้ว่าการการกีฬาแก่งประเทศไทย ซึ่งมีแนวคิดในการผลักดันอุตสาหกรรมการกีฬา โดยได้สนับสนุนและร่วมมือในเป็นจ้าภาพร่วมจัดแสดงนิทรรศการการค้าระหว่างประเทศ โดยเอื้อเฟื้อสถานที่การจัดงานพร้อมสนับสนุนอุตสาหกรรมกีฬาและอุตสาหกรรมเชื่อมโยงอย่างเต็มรูปแบบโดยมีสมาคมภายใต้ การกีฬาแห่งประเทศให้การตอบรับที่ดีในการจัดงานอย่างพร้อมเพรียง ขานรับนโยบายภาครัฐ ภายใต้การสนับสนุนจาการกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วยการจัดงาน Asia Fitness & Wellness Expo 2018 powered by SAT ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ ในช่วงวันที่ 27-29 กันยายนนี้

50013 50014 50015 50016
โดยมีโครงการริเริ่มนำร่องของรัฐบาล Sport City เพื่อกระตุ้นและขยายอุตสาหกรรมให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศในการพัฒนาอุตสาหกรรมด้านกีฬาอย่างครบวงจร และทั่วถึง อีกทั้งส่งเสริมโอกาสทางการค้าและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน
การประกาศเปิดการจัดงาน AFW Expo 2018 powered by SAT ครั้งนี้ โดย ภายใต้การนำโดยผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการวางแผนและขานรับนโยบายชาติ และเป็นผู้นำในการสนับสนุนและประสานความร่วมมือกับภาครัฐและภาคธุรกิจ
มหกรรม AFW Expo 2018 powered by SAT ในวันที่ 27-29 กันยายน 2018 นี้ นอกเหนือ
งานแสดงสินค้าแล้ว ยังมีกิจกรรม ต่างๆ เช่น การฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ตลอดจนการแข่งขันคัดเลือกระดับชาติและนานาชาติ โดยนิทรรศการจะจัดขึ้นภายในสนามกีฬา อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ส่วนกิจกรรมกลางแจ้งจัดบริเวณด้านหน้าทางเข้าหลัก
ในฐานะผู้เข้าร่วมงาน Asia Fitness & Wellness Expo 2018 powered by SAT เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับประโยชน์มากมายต่อหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในการนำเสนอ สินค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ จากการสนับสนุน และร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทยในครั้งนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากทั่วทั้งประเทศไทยและภูมิภาคมาร่วมชมงาน หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในการประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อเราเพื่อหารือและนำเสนอสิทธิพิเศษที่ตรงกับต้องการได้ที่ อีเมล์ afw@aes-exhibitions.com , ๐๒ ๗๑๑ ๑๗๖๗-๘
Footage https://www.youtube.com/watch?v=MQ9LSOh9Fnc&feature=youtu.be


You must be logged in to post a comment Login