วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวโชว์รูมเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์แห่งแรกในเมืองไทย

On August 6, 2018

บริษัทเว็บเบอร์-สตีเฟ่น โปรดักซ์ ผู้นำเทคโนโลยีบาร์บีคิวระดับพรีเมียมจากอเมริกาภายใต้แบรนด์ “เว็บเบอร์” นำโดย ไบรอัน เฮนดริกซ์ รองประธานบริษัทเว็บเบอร์-สตีเฟ่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (กลาง), แบรด แม็คเอลลอย กรรมการผู้จัดการ เดอะบาร์บีคิวสโตร์ (ที่สามจากซ้าย), สตีเฟ่น ลิม รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เว็บเบอร์ สตีเฟ่น โปรดักซ์ ภูมิภาคเอเชียเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ (ที่สามจากขวา), พีรดา พินธุโสภณ ผู้จัดการฝ่ายบริหาร เดอะบาร์บีคิวสโตร์ (ที่สองจากซ้าย) เชฟนิโคลัส แปง (ซ้ายสุด) และคณะ  เปิดตัวโชว์รูมเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์แห่งแรกในเมืองไทย (Weber Store and Training Center) ณ สุขุมวิทซอย 39 กรุงเทพฯ เพื่อเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเว็บเบอร์ รวมถึงเป็นแหล่งการเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารสไตล์บาร์บีคิว ทั้งหมดนี้จากเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์จะช่วยให้คุณสนุกไปกับการทำอาหารและจะเปลี่ยนคุณให้เป็นเชฟมืออาชีพ!

ที่เว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จะมีการจัด ‘Interactive Hand-On’ session ซึ่งเป็นการสาธิตและฝึกสอนการทำอาหารหลากหลายชนิดโดยใช้อุปกรณ์คุณภาพจากเว็บเบอร์ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีการใช้งานอย่างละเอียด เพื่อพัฒนาทักษะการทำอาหารและเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์จากเตาบาร์บีคิวและอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสูงสุด นอกจากนี้ที่เว็บเบอร์สโตร์ยังจัดแสดงสินค้าหลากหลายให้ลูกค้าได้ชมและเลือกซื้อ ทั้งเตาบาร์บีคิวคุณภาพขนาดและรุ่นต่างๆ และอุปกรณ์เสริมที่จำเป็น เว็บเบอร์ยังมีช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดจนแนะนำเมนูอาหาร ผ่านทางเฟสบุ๊ค Weber Asia อีกด้วย

ในการเปิดตัวเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ที่ประเทศไทยครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับอีกหลายประเทศในเอเชีย เป้าหมายเพื่อเป็นแหล่งเปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ลูกค้าและผู้ที่สนใจการทำอาหารสไตล์บาร์บีคิวจะสามารถเข้าร่วมและทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ของทางเว็บเบอร์ได้อย่างเต็มที่

เว็บเบอร์มุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์สำหรับทำบาร์บีคิวและอาหารปิ้ง-ย่างสไตล์ตะวันตกมาอย่างยาวนาน โดยคำนึงถึงคุณภาพและการใช้งานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ปัจจุบันเว็บเบอร์เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจด้านคุณภาพสินค้ากว่า 72 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศในทวีปเอเชีย อย่าง อินเดีย จีน ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินโดนีเชีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และประเทศไทย  ที่เว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์แห่งใหม่นี้ลูกค้าสามารถพบกับสินค้าคุณภาพหลากหลายชนิดจากเว็บเบอร์ ทั้งเครื่องย่างบาร์บีคิวชนิดใช้แก๊ส ชนิดใช้ถ่าน และอุปกรณ์สำหรับการปิ้งย่าง อบและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมาย

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับทุกๆครอบครัว เพื่อนฝูง และพี่น้อง ได้มีเวลาใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยอาหารที่ยอดเยี่ยม และความสนุกในการทำอาหารร่วมกันซึ่งเป็นเวลาแห่งความสุขไม่รู้ลืม” สตีเฟ่น ลิม รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เว็บเบอร์ สตีเฟ่น โปรดักซ์ ภูมิภาคเอเชียเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

“เว็บเบอร์เป็นแบรนด์ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีบาร์บีคิวที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และเป็นที่รู้จักระดับโลก สำหรับประเทศไทย การที่ The Barbecue Store ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจมากสำหรับเราครับที่ได้รับโอกาสที่ดีเช่นนี้”  แบรด แม็คเอลลอย กรรมการผู้จัดการ เดอะบาร์บีคิวสโตร์ ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์เว็บเบอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในการเปิดเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ในครั้งนี้

ในการเปิดตัวเว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ได้มีการสาธิตการทำอาหารจากเชฟมากประสบการณ์อย่าง เชฟนิโคลัส แปง เว็บเบอร์แบรนด์และเชฟผู้จัดการทางด้านเทรนนิ่ง ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้สาธิตวิธีการทำอาหารในเมนูประยุกต์ที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับมื้ออาหารในโอกาสต่างๆไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก ของหวาน เครื่องเคียง ด้วยอุปกรณ์ของเว็บเบอร์ ทำให้เรื่องการทำอาหารเป็นเรื่องสนุกและง่ายสำหรับทุกคน “ไม่ว่าใครๆก็สามารถเป็นเชฟได้” เพียงแค่ใช้เว็บเบอร์เท่านั้น!

“ไม่มีใครทุ่มเทเรื่องการปิ้ง-ย่างมากไปกว่าเรา” นี่คือหลักปรัชญาของเว็บเบอร์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นตลอดจนการบริการที่เรามีให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน เรานำเสนอโซลูชั่นการทำอาหารปิ้งย่างให้กับทุกคนได้อย่างลงตัว

เว็บเบอร์ตอบโจทย์การทำอาหารหลากหลายสไตล์อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น การคั่ว รมควัน ผัด ทอด เคี่ยว หรือแม้แต่การอบ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า เว็บเบอร์ยังใส่ใจในเรื่องของการบริการตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาที่เว็บเบอร์สโตร์ตลอดจนบริการหลังการขายให้คุณมั่นใจในคุณภาพและการบริการระดับพรีเมียมส่งตรงถึงเมืองไทยได้แล้ววันนี้ที่เว็บเบอร์สโตร์และเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ สุขุมวิทซอย 39

Weber Store Opening

Weber Store_0691


You must be logged in to post a comment Login