วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พาณิชย์เตรียมเปิดเวที“Symposium 2018”รับการค้าโลก

On August 1, 2018

นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์กล่าวว่างาน Symposium ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ภายในงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์ (TILOG-LOGISTIX) โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ ข้อมูลสถานการณ์การค้า และความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ระหว่างผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ผู้ประกอบการนำเข้า-ส่งออก ผู้เกี่ยวข้องในแวดวงอุตสาหกรรมธุรกิจบริการกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจโลจิสติกส์และการค้าระหว่างประเทศจากองค์กรชั้นนำระดับโลก

แนวคิดการจัดSymposium ปีนี้คือ“The Future of Agriculture and Perishable Goods Value Chain”โดยเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทานสินค้าเกษตรและสินค้าที่เน่าเสียง่าย อาทิ Drs. Tom Den Hertogอดีตประธานบริหาร Royal Ahold Brazil, Royal Ahold Asia Pacific (ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต) ผู้บุกเบิกและมีวิสัยทัศน์ในการจัดการร้านค้าปลีกและซัพพลายเชน จากประเทศเนเธอร์แลนด์Mr. John ParkesExecutive Director, Head of Hong Kong and Head of Global Business Development for LF Logisticsจากสหราชอาณาจักรและ Mr. Richard Yehประธานกิตติมศักดิ์ของ Taiwan International Logistics Supply Chain จากไต้หวัน ซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับหน่วยงานรัฐในด้านการบริหารจัดการสินค้าเกษตรให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนี้ ยังมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการโซ่อุปทานระหว่างประเทศการบริหารจัดการข้อตกลงการค้าระหว่างประเทศ รวมถึงการบริหารจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานที่เกี่ยวข้องกับสารเคมีในภูมิภาคAsia Pacificเป็นต้น มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับทิศทางของอุตสาหกรรมธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต

Symposium 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคมนี้ ณ ห้องประชุมภิรัชฮอลล์3 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา สำหรับผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ผู้ประกอบการค้าระหว่างประเทศ และผู้เกี่ยวข้องในแวดวงอุตสาหกรรมธุรกิจบริการที่สนใจเข้าร่วมงาน

สามารถสมัครได้ที่ https://www.tilog-logistix.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Email: tilogsymposium2018@gmail.com


You must be logged in to post a comment Login