วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“โค้ชก้าง” หวังช้างศึกปรีโอลิมปิกส์เก็บประสบการณ์ให้มากที่สุด

On July 31, 2018

วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่ห้องแกรนด์บอลรูม Hotel Shwe Pyi Thar สหพันธ์ฟุตบอลเมียนมาจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ “โค้ชโย่ง” ได้มอบหมายให้ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เป็นตัวแทนในงานแถลงข่าว

ซึ่งทาง “โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนได้กล่าวว่า “เรามาถึงที่นี่ 2 วัน และได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะให้มีความพร้อมมากที่สุด รวมทั้งฝึกซ้อมแท็คติคการเล่นที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้กับ บาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ผมคิดว่าน้องๆ จะทำผลงานได้ดี และย้ำให้ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ทุกเกม”

“ส่วนความฟิตนั้นนักเตะบางคนเล่นในลีกอยู่แล้ว แม้จะมีบางคนเป็นผู้เล่นสำรอง แต่คงไม่ส่งผลกระทบอะไร การแข่งขันครั้งนี้เราหวังให้นักเตะเก็บประสบการณ์มากที่สุด”

“ผมคิดว่าทุกทีมมีความแข็งแกร่งหมด ทำให้เราประมาทไม่ได้ เราอยากเก็บชัยชนะทุกนัดอยู่แล้ว แต่ก่อนที่จะชนะเราต้องทุ่มเทให้เต็มที่เสียก่อน เพราะการเล่นให้ทีมชาติไทยทุกคนต้องทุ่มเทให้มากกว่าเดิมครับ”

สำหรับโปรแกรมเตะของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิกส์ ในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้ารายการ Alpine Cup 2018 นัดแรก จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เวลา 15.30 น.


You must be logged in to post a comment Login