วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ช่อง28นำละครสุดเข้มข้นบู๊สุดระห่ำ“กุหลาบตัดเพชร”ลงจอให้แฟนๆได้ชมกันสมใจ

On July 24, 2018

ช่อง 28ไม่เคยให้แฟนๆต้องรอนานจัดเต็มอีกครั้งกับละครแอ็คชั่นดราม่า ฆ่า ปล้น อย่าง“กุหลาบตัดเพชร”เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นให้คุณผู้ชมได้ลุ้นกันไปตามๆกัน ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อในอดีต โดยมีสาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง“วาววา-ณิชารีย์” รับบทเป็น “กันยิกา”หรือ “แมวตาเพชร”หญิงสาวพลังจิต ประกบคู่กับหนุ่มสุดฮอต“ท๊อป-จรณ” รับบท “ดนุภพ” หรือ “กุหลาบขาว”หนุ่มหล่อนักปล้น ที่ใช้มายากลในการหลอกล่อ

“กุหลาบและเพชรต่างก็เป็นที่สุดของความงามที่ไม่อาจเปรียบเทียบหาความเป็นที่สุดได้แต่ความงามเหล่านี้อาจนำมาทั้งคุณค่าและพิษภัยหากผู้ครอบครองเต็มไปด้วยความลุ่มหลงจนเกินพอดีกันยิกาหรือจอมโจรแมวตาเพชรกับดนุภพหรือจอมโจรกุหลาบขาวสุดยอดนักโจรกรรมเพชรผู้มีอุดมการณ์รับจ้างขโมยเพชรเพื่อสืบหาร่องรอยคนฆ่าพ่อแม่และผู้มีพระคุณเหตุเพราะพลังอำนาจของเพชรในตำนานสามารถทำให้เทวัญเป็นหนุ่มรักษาโรคร้าย และเป็นอมตะ จึงทำให้เขาต้องการใช้พลังอำนาจจากมันจนเป็นที่มาของการฆ่าและการตามล่าในที่สุดแต่ทุกคนพร้อมเสี่ยงชีวิตเพื่อมัน แมวตาเพชร และ กุหลาบขาวมีเป้าหมายเดียวกันคือตามหาฆาตกรและลากคอมารับโทษจากศัตรูกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันจนเป็นรักแท้”

มารอลุ้นกันว่าทั้งเขาและเธอจะร่วมมือกันตามล่าหาฆาตกรได้หรือไม่  ติดตามชมใน “กุหลาบตัดเพชร”ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-13.30 น. ทางช่อง 28 (ออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคมนี้)


You must be logged in to post a comment Login