วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

สรรพสินค้าเวลเนสตอกย้ำโครงการ“เวลเนสลิสซิ่ง”จัดสัมมนา“โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย”

On July 24, 2018

บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด ผู้นำด้านศูนย์รวมอุปกรณ์โรงแรมและสปาครบวงจร เดินหน้าสานต่อโครงการ“เวลเนสลิสซิ่ง (WELLNESS leasing)” ธุรกิจสินเชื่อให้คำปรึกษาสำหรับธุรกิจโรงแรมและสปาแห่งแรกในประเทศไทยนำ 4 สุดยอดกูรูแห่งวงการโรงแรมไทย จัดสัมมนา “โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย” เผยกลยุทธ์และเคล็ดลับต่อยอดธุรกิจโรงแรมให้ประสบความสำเร็จหวังส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่ต่างชาติให้การยอมรับ

นายทรงวุฒิ ตรีเทพจุลยากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัดเปิดเผยว่า “บริษัท สรรพสินค้าเวลเนส จำกัด ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายอุปกรณ์โรงแรม และผลิตภัณฑ์สปาอย่างครบวงจรรายแรกในไทยยาวนานกว่า 15 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมที่ได้รับความนิยมและการยอมรับจากคู่ค้าสำคัญทั้งในและต่างประเทศ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาได้เล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตของธุรกิจนี้ จึงได้จัดทำโครงการ“เวลเนสลิสซิ่ง (WELLNESS leasing)”ซึ่งได้เปิดตัวโครงการฯ ไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นธุรกิจสินเชื่อให้คำปรึกษาการประกอบธุรกิจสำหรับโรงแรมและสปาแห่งแรกในประเทศไทย สนับสนุนให้นักลงทุนที่ต้องการเข้าสู่ธุรกิจโรงแรมและสปา ทั้งผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือต้องการปรับปรุงธุรกิจเดิม เน้นการสนับสนุนบริการแบบ One-stop Service มาที่นี่ ทีเดียว ครบ ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำแนะนำด้านเงินทุน การให้คำปรึกษาจัดหาสินค้าคุณภาพดีในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและสปา การอบรมให้ความรู้ รวมถึงบริการหลังการขายเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมและสปาของไทยได้มีโอกาสในการพัฒนาศักภาพที่มีอยู่ให้มีเสถียรภาพและดียิ่งขึ้นไป”

“เช่นเดียวกับการจัดสัมมนาในครั้งนี้ ภายใต้หัวข้อ “โอกาสสุดท้าย ที่จะทำให้โรงแรมถูกกฎหมาย” โดยเราได้เชิญสุดยอดกูรูชื่อดังด้านโรงแรมและสปาระดับประเทศมารวมตัวกัน คุณบัณฑูร นริศรางกูร รองอธิการวิทยาลัยการปกครอง คุณอนวัช บูรพาชน วิศวกรโยธาเชี่ยวชาญ สำนักควบคุมและตรวจสอบอาคาร กรมโยธาธิการและผังเมือง ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และผู้ก่อตั้งบริษัท Idea1 และพิธีกรรายการอยู่สบายดีไซน์นิวส์ ทางช่องเนชั่นทีวี และคุณจิตติพันธ์ ศรีกสิกรณ์Managing Director Heritage Stay Co., Ltd. ผู้เชี่ยวชาญปรับปรุงอาคารเก่าเป็นโรงแรม ซึ่งแต่ละท่านล้วนมีประสบการณ์ที่พร้อมจะมาให้ข้อมูลและแลกเปลี่ยนความรู้ ซึ่งผู้ประกอบการที่เข้าร่วมจะได้รับความรู้และนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องก่อนที่จะหมดระยะผ่อนผันของกฎกระทรวงโรงแรมปี 2559ในปลายปีนี้”

v02


You must be logged in to post a comment Login