วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช่อง MONO 29” ส่งหนังดังภาคต่อสี่พี่น้อง“เต่านินจา :จากเงาสู่ฮีโร่” แอ็คชั่น ฮาป่วนลงจอ!

On June 6, 2018

เตรียมส่งหนังดังภาคต่อของสี่พี่น้องเต่านินจาลงจอฟรีทีวีครั้งแรก! สำหรับ “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุดล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง “เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)”ที่เคยประสบความสำเร็จจากการขึ้นเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา กวาดรายได้ถล่มทลายกว่า 490 ล้านเหรียญสหรัฐฯในภาคที่แล้ว โดยภาคนี้ผู้กำกับ “ไมเคิลเบย์(Michael Bay)” ถ่ายทอดความบู๊ระห่ำในฉากต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมสอดแทรกความฮา และเนื้อหาที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 61 เวลา 19.20 น.

“เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)”การกลับมาพิทักษ์มหานครนิวยอร์กอีกครั้งหนึ่งของสี่เต่าฮีโร่ ไมเคิล แองเจโล่ (โนเอล ฟิชเชอร์), ลีโอนาโด้ (พีท โพลสแซค), โดนาเทลโล่ (เจเรมี โฮเวิร์ด) และ ราฟาเอล (อลัน ริตช์สัน) เนื่องจากเมืองที่พวกเขาอยู่กำลังโดนคุกคามโดยกลุ่มอาชญากรที่มี ‘เชร็ดเดอร์’ (ไบรอัล ที) เป็นผู้นำ หลังเคยปะทะกันอย่างดุเดือดมาแล้วครั้งหนึ่งในภาคแรก และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป มารอบนี้เชร็ดเดอร์กลับมาโหดเหี้ยมยิ่งกว่าเดิม ด้วยแผนการเลวร้ายสุดอำมหิต หวังสร้างกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์เพื่อยึดครองโลก โดยใช้สารสีม่วงที่เปลี่ยนคนให้เป็นสัตว์ที่อยู่ภายใต้การครอบงำของเชร็ดเดอร์เหล่าสี่เต่าผู้พิทักษ์เลยต้องหยุดยั้งแผนการนี้ ด้วยการชิงสารสีม่วงเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคน ศึกนี้พวกเขาไม่ได้ต่อสู้กันแค่สี่ตัวเท่านั้น แต่ยังมี ‘เคร์ซี โจนส์’ (สตีเฟ่นอเมล) หนุ่มนักบู๊ภายใต้หน้ากากฮอกกี้โผล่มาช่วยด้วย โดยที่มีนักข่าวสาว เอพีล โอนีล(เมแกน
ฟ็อกซ์) เป็นสีสันเช่นเคย

เตรียมพบกับหนังดังแอ็คชั่นฮา ป่วน  “เต่านินจา : จากเงาสู่ฮีโร่ (Teenage Mutant Ninja Turtles: Out Of Shadows)”ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 61 เวลา 19.20 น.ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)


You must be logged in to post a comment Login