วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จับมือพันธมิตรส่งเสริมโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ระดับเวิร์ดคลาส

On May 25, 2018

(กรุงเทพฯ) เมื่อวันที่ 26-28เมษายน 2561 ที่ผ่านมาแบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ได้ร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน(TCEB)สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (TICA) และกลุ่มธุรกิจโรงแรมพันธมิตรในเขตเส้นทางริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดการประชุม “แบงคอก ริเวอร์ไซด์” (Bangkok Riverside) ต้อนรับผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจ MICE จากทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์ธุรกิจบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับเวิลด์คลาสทั้งทางด้านธุรกิจและความบันเทิง รองรับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และนักเดินทางจากทั่วโลก

มร.จอร์จ วารุกีซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์กล่าวว่า การจัดการประชุม“แบงคอก ริเวอร์ไซด์” (Bangkok Riverside)ครั้งนี้ได้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีด้วยความร่วมมือของพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง โดยมีนักธุรกิจ MICE จำนวนมากเข้าร่วม ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักที่จะนำเสนอข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อให้สมาชิก TICA ได้มีโอกาสนำเสนอสถานที่และจุดหมายของตัว แก่สมาชิก TICA ในส่วนของกลุ่มบริษัทรับจัดการ ณ แหล่งท่องเที่ยว (DMC),กลุ่มองค์กรผู้เชี่ยวชาญในการจัดการประชุม (PCO) รวมถึงองค์กรวิชาชีพการจัดนิทรรศการ (EMC)จะได้รับรู้ข้อมูลใหม่ๆ และสัมผัสประสบการณ์ตั้งแต่ต้นทางเพื่อส่งต่อให้ลูกค้าต่อไป นอกจากนี้ยังมุ่งที่จะแบ่งปันมูลค่าให้แก่สมาชิก TICA และช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดี ที่จะนำธุรกิจและนักเดินทางทั้งในกลุ่มนักธุรกิจและกลุ่มนักท่องเที่ยวมาสู่ประเทศไทยมากขึ้นแสดงถึงความพร้อมของประเทศไทยที่มีศักยภาพในการเป็นจุดหมายปลายทางในการรองรับธุรกิจ MICE จากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มโรงแรม ธุรกิจ และกิจการอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำที่เป็นหนึ่งในบริเวณที่มีความพร้อมและมีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะรองรับผู้มาเยือนจากทุกกลุ่ม

“เราหวังว่าการประชุมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและจะมีการประชาสัมพันธ์จุดหมายปลายและธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านช่องทางหลากหลายจากกลุ่มผู้ประกอบการโดยตรงถึงนักเดินทาง โดยครั้งนี้โรงแรมที่ได้เข้าร่วมประชุมทุกโรงแรมได้โชว์ศักยภาพของโรงแรม ทั้งความพร้อม สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการบริการ ซึ่งโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลายบนพื้นที่อันเปี่ยมด้วยพลัง ณ สถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักแขกอันโอ่โถง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของนักเดินทางทั้งเพื่อท่องเที่ยวพักผ่อนและธุรกิจได้ครบทุกด้าน”

ทั้งนี้การจัดการประชุม“แบงคอก ริเวอร์ไซด์” (Bangkok Riverside) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Bangkok River โดยเป็นความร่วมมือของพันธมิตรที่เกี่ยวข้องที่จะโปรโมทแม่น้ำเจ้าพระยาในฐานะจุดหมายปลายทางระดับเวิลด์คลาสทั้งทางด้านธุรกิจและความบันเทิงสมาชิกของกลุมพันธมิตร Bangkok River นั้นประกอบด้วยโรงแรม ธุรกิจ และกิจการอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งกรุงเทพ ที่รุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม พร้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงแรม ร้านอาหาร และความบันเทิงริมฝั่งแม่น้ำอย่างครบครัน

tica1


You must be logged in to post a comment Login