วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

มิวนิคเปิดตัว“เก่ง ธชย”แบรนด์แอมบาสเดอร์“มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์”คนแรกของไทย

On February 25, 2018

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเรียบร้อยแล้วกับ “มิว–นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” มาสก์หน้าพิมพ์ลายยักษ์และลิงที่อ้างอิงจากวรรณคดีชื่อดัง เจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย “เก่ง–ธชย ประทุมวรรณ”

รัตนาวดี ลี CEO บริษัท วรินดา อิมพอร์ต แอนด์ เอ็กพอร์ต จำกัด เผยว่า เดิมทีสินค้าของมิวนิค เน้นการนำเข้าสินค้าด้านความงามจากเกาหลี เป็นผู้นำเข้าครีมน้ำมันม้า เข้ามาขายในประเทศไทย โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดในวัตสัน อย่างเจลบำรุงผิวอาร่า ท็อปเฟซ และสังเกตว่าเมื่อคนไทยไปเที่ยวต่างประเทศ อาทิไต้หวัน เกาหลีและญี่ปุ่น จะซื้อมาส์กหน้าที่นั่นกลับมาฝากเพื่อนๆที่เมืองไทย และมองว่าเรามีความสามารถในการผลิต พัฒนาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการมาสก์หน้า เพราะว่าเรามีพาร์เนอร์ที่เกาหลี และมีเทคโนโลยีที่ดี เลยคิดว่าน่าจะทำมาส์กที่มีเอกลักษณ์ของไทย เพื่อให้เป็นของฝากสำหรับชาวต่างชาติบ้าง จึงเป็นที่มาของ “มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์”

โดย “มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” จะมีลวดลายที่สวยงามแสดงถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย  ใช้แผ่นชีทคุณภาพที่ดีบวกกับเทคนิคเฉพาะในภาพปริ้นสีธรรมชาติที่ปลอดภัยโดยสูตรของเอสเซ้นส์ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิว และยังได้คิดค้นสูตรเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรไทย รวมทั้งกลิ่นที่คงเอกลักษณ์ของคนไทย นอกจากส่วนผสมและกลิ่นที่ไม่เป็นอันตรายแล้ว ยังเพิ่มความหรูหราของทอง 23 K บนซองและกล่อง

“มิว–นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” จะมีให้เลือก 4 สูตร ตามหน้าของตัวละครเอกในวรรณคดี 4 ลายคือ ลายทศกัณฐ์ ไมยราพ หนุมานและสุครีพ ประกอบด้วย

1. รามายณะ เลมอนกราส มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ (ลายพิมพ์หน้าทศกัณฐ์) เป็น สูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมสารสกัดจากทีทรี ชาเขียว และใบบัวบก หอมกลิ่นตะไคร้หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

2. รามายณะ ออร์คิด มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ (ลายพิมพ์หน้าไมยราพ) เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลาย พร้อมสารสกัดจากดอกมะลิ เพอสเลน และลาเวนเดอร์ หอมกลิ่นดอกกล้วยไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

3. รามายณะ มิกซ์ เบอร์รี่ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ (ลายหน้าหนุมาน) เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใส พร้อมสารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และสตรอว์เบอร์รี่ หอมกลิ่นผลไม้รวม ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

4. รามายณะ รูบี้ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ (ลายหน้าสุครีพ) เป็นสูตรเพื่อผิวชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพอสเลน และผงผลึกทับทิม หอมกลิ่นอ่อนๆ ของรากไม้ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้

รัตนวดี  กล่าวอีกว่า การที่เลือกคุณเก่ง ธชย ประทุมวรรณ มาแบรนด์แอมบาสเดอร์  “มิว-นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์” นั้น เพราะว่าของคุณเก่ง ธชย มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็นไทย และสามารถสื่อให้เห็นถึงความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

โดยผลิตภัณฑ์ มิว–นิค รามายณะ มอยซ์เจอไรซิ่ง มาสก์ จำหน่ายในราคาแผ่นละ 89 บาท กล่องละ 850 บาท (10 แผ่น)  ที่กรูเมต์และโฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา, 24 shopping, บิวเทรี่ยม, ลอฟท์, รอยัลพรากอนภูเก็ต, บิวตี้บุฟเฟ่, ซีนโซน, ซูรูฮะ

mi05 mi03 mi04


You must be logged in to post a comment Login