วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไทยประกันชีวิตชูแบบประกันธนทรัพย์85ของขวัญแทนใจในวันแห่งความรัก

On February 14, 2018

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งตอบสนองความต้องการอย่างครบรอบด้านสร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคง ผ่านการพัฒนาแบบประกันที่เหมาะสมและสอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในแต่ละช่วงเวลารวมถึงแบบประกันที่เหมาะกับเทศกาลต่างๆ

และในช่วงเทศกาลแห่งความรัก หรือ Valentine’s Day ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำแบบประกัน “ธนทรัพย์85” สำหรับมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนความรักจากใจให้แก่คนที่รักโดยเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันสำหรับครอบครัวเพื่อดูแลบุคคลที่รัก เสมือนเป็นหลักประกันคุ้มครองรายได้ คุ้มครองธุรกิจ คุ้มครองหนี้สิน ที่ช่วยคลายความกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นและมีความไม่แน่นอนในอนาคต ขณะเดียวกันยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี และผู้ที่ต้องการวางแผนเกษียณอายุอย่างมั่นคง

แบบประกันดังกล่าว รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน-70 ปี สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลา 5 ปี หรือ 10 ปี ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 85 ปีกรณีเสียชีวิตในระหว่างสัญญาได้รับความคุ้มครอง 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน กรณีมีชีวิตอยู่จนครบสัญญาจะได้รับเงินคืน 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งเบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด และพิเศษยิ่งขึ้น หากซื้อทุนประกันตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป ยังได้รับส่วนลดเบี้ยประกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เอาประกันจะได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ที่พร้อมให้บริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124 และสิทธิพิเศษจากไทยไลฟ์การ์ด ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย เป็นต้น

“บริษัทฯ มุ่งสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในช่วงเวลาหรือโอกาสสำคัญๆ ของชีวิต จึงได้คัดสรรแบบประกัน “ธนทรัพย์85” เป็นทางเลือกในการสร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคง มอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรักซึ่งถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่สะท้อนถึงความรัก ความห่วงใย อันสอดคล้องกับแนวความคิดในการตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต และคุณค่าของความรัก ขณะเดียวกันยังสะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิดที่พร้อมเคียงข้างดูแลในทุกช่วงชีวิต ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ” นายสวัสดิ์กล่าว


You must be logged in to post a comment Login