วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

“โมโนมิวสิค” ปั้น “นีน่า เจลาโต้” เสิร์ฟความสดใสในซิงเกิ้ลแรก “โซฟา”

On January 30, 2018

สร้างโปรเจค “MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ออกมา  เพื่อสร้างศิลปินให้กับโปรเจคนี้สำหรับค่ายโมโนมิวสิค ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงของ 2 สาว เบนซ์ เจลาโต้ กับ ถุงแป้ง เจลาโต้  ออกมาให้ฟังกันแล้ว ล่าสุด เตรียมเข็น  นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” หรือ “นีน่า เจลาโต้” แจ้งเกิดบนถนนสายดนตรี กับซิงเกิ้ลแรก “โซฟา” ในลุคสดใสเหมือนไอศครีมเจลาโต้  นีน่า เจลาโต้ เผยว่า

“นีน่าชอบฟังเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะ แต่ไม่เคยเรียนร้องเพลง และไม่เคยคิดถึงการเป็นนักร้องเลยค่ะ จนได้โอกาสมาทำงานแสดง ละคร เพชฌฆาตตาเพชร ในช่อง MONO 29 และพี่ๆ ทีมงาน โมโนมิวสิค ก็ได้เห็นแวว…นีน่าน่าจะเป็นศิลปินได้ ก็เลยชักชวนมาเทสการเป็นศิลปิน ซึ่งก็ผ่านการทดสอบไปได้ค่ะ แต่หลังจากนั้นคือบททดสอบที่หนักพอสมควรเลยค่ะ กับการปูพื้นฐานการเรียนร้องเพลง-การเต้น ให้ได้ตามมาตรฐานที่ทางค่ายวางเอาไว้ ให้ได้ภายในเวลากว่า 1 ปี ตอนแรกบอกตรงๆ ค่ะ มีท้อ เหนื่อยกับบททดสอบต่างๆ บ้าง แต่ก็โชคดีที่นีน่ามีครอบครัว มีหลายๆ คนที่คอยซัพพอตเป็นกำลังใจให้ โดยมีพี่เบนซ์ และ พี่ถุงแป้ง ร่วมทุกข์-ร่วมสุขกันมา และนีน่าเองก็ตั้งเป้าหมายตั้งใจฝึกซ้อม ทำให้มีการพัฒนาความสามารถที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ร้องเพลงคีย์เสียงสูงได้สบายเลยค่ะ และตอนนี้ นีน่าก็รู้สึกมั่นใจและพร้อมแล้วค่ะ กับการเป็นศิลปินจาก โปรเจค MONO MUSIC GELATO (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ตัวแทนไอศกรีมรสชาติสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต  ที่พร้อมจะเสิร์ฟความสดใสให้กับแฟนเพลงทุกคน ใน ซิงเกิ้ลแรก “โซฟา” ที่พูดถึงผู้หญิงขี้เหงา ที่อยากมีความรักเหมือนกับคนอื่นๆ เขาบ้าง จนมาเจอหนุ่มคนหนึ่งและเราก็ไปตกหลุมรักเขา อยากให้เขามาใกล้ๆ มานั่งโซฟาตัวเดียวกันกับเรา… เพลงนี้เป็นเพลงรักที่มีจังหวะ สดใส ที่นีน่าอยากชวนทุกคนมาสนุกและมีความสุขด้วยกันในเพลง โซฟา เพลงแรกในชีวิตของ นีน่า ด้วยนะคะ”

สามารถติดตามฟัง เพลง “โซฟา” และติดตามรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “โซฟา” ทาง LINE TV ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน  GELATO (เจลาโต้)   และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com


You must be logged in to post a comment Login