วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

เปิดศักราชใหม่ ช่อง “MONO 29” ยกทัพความบันเทิงสนุกทั้งปี

On December 29, 2017

สร้างปรากฏการณ์ การเติบโตเร็วสุด แรงสุด สำหรับสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด จนได้รับความนิยมทั่วประเทศ มาตลอด 4 ปีของวงการดิจิตอลทีวีไทย ล่าสุดปี 2561 ที่กำลังจะมาถึง เตรียมยกทัพความบันเทิงชุดใหญ่มาให้ผู้ชมได้สนุกกันตลอดทั้งปี พร้อมตั้งเป้าทะยานสู่ท้อปทรี ด้วยการอัดแน่นคอนเทนท์ “หนัง-ซีรีส์-รายการ-กีฬา”  และกิจกรรมพิเศษเพื่อคืนกำไรคนดูอีกมากมาย และการก้าวสู่ปีที่ 5 ที่กำลังจะมาถึง มีการวางทิศทางไว้อย่างไร  “คุณบรรณสิทธิ์  รักวงษ์”  ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO 29 กล่าวถึงรายละเอียดว่า…

คอนเทนท์หลักของการออกอากาศในช่องนั้น 70% ยังคงยืนพื้นอยู่  “หนังดี-ซีรีส์ดัง” จากต่างประเทศ  และอีก 30% ก็จะเป็นคอนเทนท์เสริมที่ทางบริษัทผลิตและสร้างสรรค์ขึ้นมา ได้แก่ รายการข่าว, รายการวาไรตี้บันเทิง, ไทยซีรีส์ รวมไปถึงการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับโลกต่างๆ

ในปีที่ผ่านมาเราครองอันดับ 4 ของทีวีดิจิตอลไทยมาตลอด และในปีนี้ก็มีเบียดขึ้นมาอันดับ 3 ในหลายๆ ช่วง ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับเรา  ประกอบกับทางบริษัทได้รับสายสัมพันธ์ที่ดี จากทุกสตูดิโอชื่อดังๆ ที่ผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์และซีรีส์ต่างประเทศมากที่สุด อย่างเช่น ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์  (20th Century Fox), วอร์เนอร์  บราเธอร์ส (Warner Bros.) วอลท์ ดิสนีย์ (Walt Disneys), โซนี่ (Sony), ยูนิเวอร์แซล (Universal), พาราเม้าท์ (Paramount), ซีบีเอส (CBS) ทำให้ทางสถานีได้สิทธิ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เข้ามาฉายบนจอฟรีทีวีไทยเป็นที่แรก ซึ่งคอนเทนท์หลักที่ออกอากาศในช่องจะแบ่งออกเป็น

เบสท์ มูวี่ (Best Movies) โปรแกรมหนังดีระดับพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)  หนังฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศ และที่พิเศษก็คือโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)” ภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด ซึ่งสถานีจะมาออกอากาศบนจอฟรีทีวี เป็นที่แรกในประเทศไทย เดือนละ 1-2 เรื่อง อาทิเช่นเรื่อง  เดดพูล (Deadpool), เอ็กซ์เมน อะพอคคาลิปส์ (X-Men Apocalypse), จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World), แฟนตาสติค บีทส์ (Fantastic Beasts), เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ (The Martian), มินเนี่ยน  (Minions), Suicide Squad  ฯลฯ  เรียกได้ว่าเป็นการรวมซูเปอร์ฮีโร่ และนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ไว้มากที่สุด

mono1

BROCHURE

mono3


You must be logged in to post a comment Login