วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

ขนทัพนักแสดงส่งต่อความมันส์ใน“เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร”

On December 19, 2017

“เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ ที่เล่าเรื่องของหน่วยรบพิเศษทางน้ำ (เนวีซีล) ที่ทำภารกิจลับช่วยเหลือสาวแกร่ง “ลอร่า” (ซิลเวีย โฮกส์ จาก เบลดรันเนอร์2049)  ในการกู้ซากทองขึ้นมาจากใต้ทะเลสาบ งานนี้ทีมนักแสดงมากฝีมือตบเท้าเข้าร่วมภารกิจอย่างคับคั่ง อาทิ ซัลลิแวน สเตเปิลตัน (300: Rise of an Empire) เจ.เค. ซิมมอนส์ (Whiplash) ซิลเวีย โฮกส์ (Blade Runner 2049) ชาลี บิวลีย์ (Twilight) โดยแต่ละคนต่างทำหน้าที่ส่งต่อความมันส์และความสนุกอย่างต่อเนื่อง

โดยในเรื่อง ซัลลิแวน สเตเปิลตัน รับบท แมตต์ บาร์นส์ นายทหารชั้นนำที่มีประสบการณ์มากที่สุดของทีมเนวีซีล เขาเป็นคนฉลาด และคุยสนุก ส่วน ชารลี บิวลีย์ รับบท สแตนตัน เขาเป็นคนเก่งแต่อ่อนไหว เป็นคนเงียบๆ เขาชอบมองภาพรวมของภารกิจ ในขณะที่แมตต์จะติดเฉพาะเรื่องตรงหน้าและวิธีปกป้องพวกเขา ทางด้าน เจ.เค.ซิมมอนส์ เขารับบทเป็นผู้บัญชาการกองเรือเลอวิน เขาเป็นพวกผู้บัญชาการที่ชอบเห็นความเหน็ดเหนื่อยของบรรดาลูกน้องแต่ทว่าเขาก็รักทุกคน และทุกคนก็เคารพรักเขาเช่นเดียวกัน ส่วนสาวสวยหนึ่งเดียวของเรื่อง ซิลเวีย โฮกส์ รับบท ลอร่า สาวแกร่งจากประเทศที่ถูกสงคราม ทำให้เธอเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งและพร้อมรับมือกับความโหดร้ายที่จะพบเจอ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้ถ่ายทอดการแสดงที่ลงตัวส่งความสนุกให้กับผู้ชม ผ่านการเคี่ยวกรำของผู้กำกับ “สตีเว่น เควล”

“สตีเว่น เป็นผู้กำกับที่สนุกมาก เราได้ทำงานร่วมกัน ตั้งแต่ร่วมกันคิดไปจนถึงการแลกเปลี่ยนไอเดีย หนังเรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนังแอ็คชั่น ไม่ใช่แค่หนังหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางน้ำ ไม่ใช่แค่หนังรัก แต่มันคือทุกอย่างผสมกัน มันมีทั้งความตลกที่ผมหวังว่าทุกคนจะชอบ ที่สำคัญพวกเรา ฝึกจริง มีการซักซ้อมเสมือนจริงเพื่อให้บทบาทที่ถ่ายทอดออกมาถูกใจคนดูทุกคน และเราหวังว่าทุกคนจะรักทุกตัวละครที่ถ่ายทอดความสนุกออกมาในเรื่องนี้”  ซัลลิแวน สเตเปิลตัน หนึ่งในนักแสดงกล่าว

ทัพนักแสดงจะถ่ายทอดความมันส์ แฝงอารมณ์กวนในรูปแบบไหน ต้องติดตาม “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร”  วันนี้  ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติและ 4DX

Renegades-01

Renegades-03


You must be logged in to post a comment Login