วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“เคน ธีรเดช” ตีบทแตก จุดเพลิง “ระเริงไฟ”เดินหน้าล้างแค้น! วอนแฟนๆให้อภัย

On December 10, 2017

เพลิงไหม้ลุกโชน!! เมื่อพระเอกหนุ่ม “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” คัมแบคมาดโหดสุมไฟแค้น!!! เล่นบท “ชาคริต” ใน “ระเริงไฟ” ละครดราม่ารสจัดของ ค่าย ซิติเซ่น เคน ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 บอกเลยว่า แค่ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน กระแสโซเชียลก็โจมตีพระเอกหนุ่มกันยกใหญ่ ถึงความร้าย ดุเดือด ที่ส่งพลังความแค้นผ่านสายตา ท่าทาง และการแสดง เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย หนุ่มเคนตีบทแตกกระจุย ยิ่งเรื่องนี้ได้มาประชันฝีมือกับนางเอกมากฝีมืออย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ด้วยแล้ว งานนี้พูดได้คำเดียวว่า สมใจแฟนละครดราม่ากันจริงๆ

ด้านหนุ่ม เคน-ธีรเดช เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “สำหรับบทของชาคริต ในระเริงไฟ เป็นผู้ชายที่มาพร้อมกับความแค้นครับ เพราะว่าตอนเด็กๆครอบครัวของเรา ถูกพ่อนางเอกทำร้าย ให้เป็นแพะรับบาป พ่อก็ต้องติดคุก 20 ปี ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เหมือนกับต้องทนอยู่กับความทุกข์ทรมาน มันเลยเป็นความแค้นที่สะสมมานาน คือเราแค้นที่พ่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต้องมารับผิด การมาของชาคริตจึงมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวของนางเอก สำหรับเรื่องนี้ การแสดงออกของตัวละคร ผมคิดว่าค่อนข้างยากนะครับ เพราะทุกคนในทีมงานคุยกันว่า จะทำอย่างไรให้ตัวละครที่เป็นพระเอกมีความแค้นต่อนางเอก ให้ออกมาในแง่อีกมุม ซึ่งไม่ให้ซ้ำกับที่ผมเคยเล่นมา ตรงนั้นเลยกลายเป็นโจทย์ของเรา ผมว่ามันเป็นความท้าทาย เราจะปรับเปลี่ยนมันอย่างไร แสดงออกมาอย่างไร เพราะตัวละครของชาคริตจะเป็นตัวละครที่โตขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น ความพีคของชาคริตในเรื่อง คือการที่เขาเป็นผู้ชายที่จมอยู่แต่กับอดีต ไม่ปล่อยวาง คิดว่าถ้าเขาได้ทำสิ่งนี้แล้วเขาจะมีความสุข แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ใช่ เอาจริงๆเหมือนผมเป็นตัวร้ายในเรื่องเลย (หัวเราะ)

เรื่องนี้ผมได้มาร่วมงานกับนุ่นเป็นครั้งแรกครับ นุ่นเป็นคนที่ตั้งใจมาก ทำการบ้านมาดี ตอนเล่นผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องปรับอะไรเลย อารมณ์ส่งกันได้ดีมากครับ ยิ่งพอมาชมตอนละครออกอากาศ ผมได้เห็นงาน ก็จะเห็นเลยว่านุ่นเขาเก่งจริงๆ สำหรับแฟนๆที่รอฉากหวานๆ อดทนกันหน่อยนะครับ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเกลียดผมกันหมดประเทศนะ ถ้าใครโกรธเกลียดผม ต้องขออภัยไว้เลยจริงๆครับ แต่ระเริงไฟก็ยังมีฉากหวานๆให้ได้ชมกันแน่นอน แต่คงต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะมันจะหวานปนแค้น หวานปนขม ประมาณนี้ครับ (หัวเราะ) สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนละครติดตามชมระเริงไฟ ทุกคนตั้งใจมากๆ ทั้งทีมงาน นักแสดง ที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังฝากข้อคิดเยอะแยะมากมายไว้เตือนใจอีกด้วย หลายคนคงสงสัยว่า ชาคริต กับ ญาดา จะลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตามชมครับ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดชมสักตอน”

เมื่อภารกิจของ “ชาคริต” คือมาทำลายครอบครัว “เมธาสิทธิ์” แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อความรักจะต้องเกิดขึ้นกับศรัตรู…งานนี้มาร่วมลุ้นและติดตามชมการแสดงของหนุ่ม “เคน-ธีรเดช” ได้ในละคร “ระเริงไฟ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live


You must be logged in to post a comment Login