วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

,‘เจมส์จิ’ โผล่ให้กำลังใจ ‘ชนาธิป’ เจประกาศขอทำเพื่อแฟนบอล

On December 1, 2017

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโล ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 40 คะแนน โดยมีโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในการเปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ ซากัน โทซุ ทีมอันดับที่ 8 ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 60 นี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูโฟร์ยู และ ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงฝึกซ้อมที่สนามซัปโปโร โดม ด้านชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ทำการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม และเป็นการทบทวนแท็คติกครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ ซากัน โทสุ โดยให้สื่อมวลชน ทำการเก็บภาพฝึกซ้อมได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ซากัน โทซุ ว่า ตนเองตั้งเป้าหมายไปที่ทีมก่อนเสมอ ว่าจะต้องชนะให้ได้ ยิ่งนัดนี้เป็นการลงเล่นในบ้านนัดสุดท้าย แฟนบอลน่าจะเข้ามาในสนามกันอย่างมากมาย ยิ่งไม่อยากทำให้แฟนบอลผิดหวัง ทีมจะมุ่งมั่นทำผลงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลส่งท้ายในบ้านให้ได้

“เป้าหมายแรกก็ต้องชนะครับ แฟนบอลน่าจะเข้ามาดูค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นการลงสนามนัดสุดท้ายในการเล่นในบ้าน เรามีหน้าที่ที่ต้องทำให้แฟนฟุตบอลมีความสุขในบ้านให้ได้ครับ ส่วนเรื่องของการยิงประตู ก็ถ้ามีโอกาสจะพยายามให้เต็มที่ครับ”

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ทางด้าน ‘เจมส์จิ’ จิรายุ ตั้งศรีสุข ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมายังสนามซัปโปโร โดม เพื่อให้กำลังใจชนาธิป สรงกระสินธ์ และขอให้ดาวเตะทีมชาติไทยทำผลงานออกมาให้เต็มที่ จะคอยเป็นกำลังใจและติดตามข่าวสารอยู่เสมอ พร้อมกันนี้ยังตั้งเป้าว่าจะเข้ามาดูเกมในสนามในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่คอนซาโดเล่ พบกับ ซากัน โทสุ 2 ธ.ค. 60 นี้ด้วย


You must be logged in to post a comment Login