วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทีมนักแสดงทุ่ม ฝึกจริง รบจริง ใช้อาวุธจริง!!ใน “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร”

On November 28, 2017

ภาพยนตร์เรื่อง “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร” เล่าเรื่องเกี่ยวกับทีมทหารจากหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางน้ำ (เนวีซีล) พวกเขาสามารถทำภารกิจอะไรได้เกือบทุกอย่าง รวมถึงความสามารถที่จะทำให้เราทึ่ง ครั้งนี้พวกเขาได้รับภารกิจลับที่ต้องปฏิบัติการให้สำเร็จก่อนจะเกิดสงครามแย่งชิงกันขึ้น นำแสดงโดย ซัลลิแวน สเตเปิลตัน (300: Rise of an Empire – 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร, Gangster Squad – หน่วยกุดหัวแก๊งสเตอร์) เจ.เค. ซิมมอนส์ (Whiplash – ตีให้ลั่นเพราะฝันยังไม่จบ, Juno – จูโน่ โจ๋ป่องใจเกินร้อย) และ ซิลเวีย โฮกส์ (Blade Runner 2049-เบลด รันเนอร์ 2049) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือซึ่งทุ่มเทฝึกฝนร่างกายให้พร้อมรับบทบาทหน่วยรบพิเศษในครั้งนี้

“สิ่งที่เยี่ยมยอดเกี่ยวกับนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ พวกเขาทั้งหมดมีทัศนคติแบบ ลุยให้สุด พวกเขามักพูดว่า ลองทำเลย แล้วทำมันจนกว่าจะได้และเรียนรู้จากการลอง พวกเขามีนักดำน้ำมืออาชีพที่ผ่านการฝึกฝนจากทหารนาวี กองทัพเรือสหรัฐจริงกับอุปกรณ์ทหารจริงๆ อย่างเครื่องช่วยหายใจแดรกเกอร์ พวกเขาใช้เวลาเพียง 2-3 วันแรกในการทำความคุ้นเคยกับมันและใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว” สตีเว่น เควล ผู้กำกับ กล่าว

ลุค เบซง ผู้อำนวยงานสร้างและควบคุมงานสร้าง เผยว่า “นักแสดงทั้งหมดของเรามีอารมณ์ขันเป็นอาวุธลับ เพราะเมื่อคุณต้องทำงานเป็นเวลานาน เจอสถานการณ์ที่เครียด พวกเขาเอาชนะด้วยความตลก ทำให้ความเหนื่อยกลายเป็นเรื่องสนุก เหล่านักแสดงเกิดความผูกพันและกลายเป็นกลุ่มของซีลกองทัพเรือที่สนิทกันมากจริงๆ กิจกรรมการฝึกทั้งหมดทำให้พวกเขาได้พัฒนาคาแรกเตอร์ของแต่ละคน พวกเขาได้เรียนรู้มากขึ้นว่าตรา ซีลส์ (SEALs) คืออะไรและได้นำความรู้มาประยุกต์ให้เข้ากับตัวเอง”

ร่วมพิสูจน์ฝีมือของทีมงานคุณภาพได้ในภาพยนตร์สุดมันส์ แฝงอารมณ์กวน การันตีโดย ลุค เบซง ใน “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร”  7 ธันวาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติและ 4DX


You must be logged in to post a comment Login