วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

สงครามแค่อดีต มิตรภาพสวยหรูเสมอ แข้งดารา ไทย-เมียนมา

On November 26, 2017

สมาคมวัฒธรรมไทย-เมียนมา เตรียมเปิดศึกลูกหนังกระชับมิตร ไทย-เมียนมา ครั้งที่ 1 ร่วมกำลังดาราไทยประชันแข้งกับทีมดาราเมียนมา
พล.อ.ทวีทรัพย์ โชครัตนชัย เลขาธิการ สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ ไทย-เมียนมา เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล “กระชับมิตรไทย-เมียนมา”ครั้งที่ 1 พร้อมด้วย พ.อ.ปรีดา มาเมืองมล ประธาน “กลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อแต่การดี ใต้ร่มพระบารมี”, พล.อ.นพพล ฟักอังกูร อุปนายกสมาคมฯ, ดร.เจริญ รุจิราโสภณ ประธานกรรมการจัดงาน,รศ.ดร.ชมนาท รัตนมณี อุปนายกสมาคมฯ, พ.อ.ญ นันท ปัญญะบูรณ์ เหรัญญิก, ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์ ผ่ายสิทธิประโยชน์ และ พ.อ.หญิง บัวบุษบา ยุคลอดิศัย ผู้แทนชมรม ร่วมงานแถลงงานในครั้งนี้ ที่บ้านพัก รศ.ดร.ชมนาท รัตนมณี ที่ทำการสมาคมฯ ซอยสามัคคี 55 ถนนสามัคคี และยังได้รับเชิญดาราอย่าง “กุ้ง”สุธิราช วงศ์เทวัญ เป็นตัวแทนของทีม “แพนด้า สตาร์ทีม”ที่จะเข้าร่วมทำการแข่งขันในศึกครั้งนี้ด้วย
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างไทย-เมียนมา จะมีขึ้นในวันที่ 17 ธ.ค. 2560 เวลา 15.00 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร จัดโดยสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ ในส่วนของวัถตุประสงค์เป็นการหาโอกาสในการเชื่อมความสัมสัมธ์ระหว่างประเทศไทย และเมียนมา โดยใช้กีฬาที่ทั่วโลกนิยมอย่างฟุตบอลเป็นสื่อกลาง
ด้าน พล.อ.ทวีทรัพย์ โชครัตนชัย เลขาธิการ สมาคมวัฒนธรรมแ1511713708807

1511713690877ละเศรษฐกิจ ไทย-เมียนมา กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ จากการร่วมมือกันของทางชมรม กลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อแต่การดี ใต้ร่มพระบารมี และทางสมาคมที่มีการก่อตั้งมา 16 ปี เราจึงอยากจัดกิจกรรมที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ประเทศไทย และสาธารรัฐแห่งสหภาพเมียน โดยใช้กีฬาที่มีชื่อเสียงอย่าง ฟุตบอลเป็นสื่อกลาง”
ทางดร.เจริญ รุจิราโสภณ ประธานกรรมการจัดงาน กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันเรามั่นใจถึงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเราได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆและจะใช้สนามกีฬากล จังหวัดสมุทรสาคร เป็นสถานที่ในการแข่งขันนั่นเอง”
_____________
ใต้ภาพ
กระชับมิตร…พล.อ.ทวีทรัพย์ โชครัตนชัย เลขาธิการ สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ ไทย-เมียนมา เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล “กระชับมิตรไทย-เมียนมา”ครั้งที่ 1 ในวันที่ 17 ธ.ค. 2560 เวลา 15.00 น. ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.อ.ปรีดา มาเมืองมล ประธาน “กลุ่มผู้สร้าง ผู้ก่อแต่การดี ใต้ร่มพระบารมี” ที่ทำการสมาคมฯ ซอยสามัคคี 55 ถนนสามัคคี
________


You must be logged in to post a comment Login