วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บริษัทจัดสรรชื่อดังของจีนเล็งพัฒนาอสังหาฯในกทม.

On August 18, 2017

ปัจจุบันกรุงเทพมหานครนอกจากจะเป็นดินแดนสวรรค์ของนักที่องเที่ยวชาวจีนแล้วในแง่ของการลงทุนแล้วก็กำลังได้รับความสนใจจากนักธุรกิจชาวจีนเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน

ดังจะเห็นได้จากการที่ บริษัท ฟอร์จูน ยังกรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของนครปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้เตรียมทุ่มทุนจำนวนมากมหาศาลเพื่อปักหลักลงทุนทางด้านการจัดสร้างคอนโดมิเนียมขนาดหรูหราใจกลางกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดที่มีศักยภาพในด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตอันใกล้นี้ และกำหนดเปิดตัวบริษัทพร้อมโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยิ่งใหญ่ภายในไม่เกินสิ้นปี 2560 นี้อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการแสดงความเชื่อมั่นต่อศักยภาพของกรุงเทพมหานครบริษัทจึงได้ลงทุนซื้ออาคารพาณิชย์ขนาดความสูง 4 ชั้นครึ่ง เลขที่ 2483 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เพื่อเป็นฐานในการรองรับ โครงการมหึมาที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยขณะนี้ได้ลงทุนตกแต่งภายในใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้วมูลค่ากว่า 40 ล้าบาท

มิสเตอร์เฉิน ผู้ควบคุมการปรับปรุงอาคารสำหนักงาน บริษัท ฟอร์จูน ยังกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าตนในฐานะตัวแทนของบริษัทต้องขอขอบคุณสำนักงานเขตห้วยขวางที่ได้กรุณาอนุญาตให้บริษัทดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมส่วนที่เสื่อมสภาพจากอายุการใช้งาน เช่น ฝ้าเพดาน สุขภัณฑ์ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์ และการเดินระบบประปา ไฟฟ้าที่ชำรุด ประตู หน้าต่าง ทาสี เพื่อเป็นการซ่อมแซมแทนของเดิมให้มีสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์จนสามารถเข้าทำธุรกิจได้ในโอกาสต่อไป ตามหนังสือที่ กท-4803 /382 ของสำนักงานเขตห้วยขวาง ลงวันที่ 20 มกราคม 2560 ซึ่งสำนักงานเขตห้วยขวางได้ตรวจสอบและพิจารณาแล้วไม่เข้าข่ายการดัดแปลงอาคารที่จะต้องขออนุญาตตามกฎกระทรวงฉบับที่11 (พ.ศ.2528) ออกตามความในพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 แต่อย่างใด และในการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารพาณิชย์ดังกล่าวบริษัทก็ได้ดำเนินการใช้วัสดุครอบคลุมอาคารตลอดทั้งหลังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเดือดร้อนแก่ผู้อยู่อาศัยตลอดจนผู้สัญจรไป-มาอย่างเข้มแข็ง ซึ่งในการดำเนินการซ่อมแซมดังกล่าวนั้นกลับปรากฏมีข่าวสารในทางลบจากการสื่อสารมวลชนบางแขนง แต่ตนขอยืนยันว่าในฐานะนักธุรกิจชาวต่างชาติได้ให้ความเคารพต่อกฎระเบียบหรือข้อบัญญัติของกรุงเทพมหานครอย่างเคร่งครัดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาและสามารถตรวจสอบได้ “บริษัทฟอร์จูนยังกรุ๊ปจำกัด เป็นบริษัทจัดสรรที่มีชื่อเสียงในกรุงปักกิ่ง

ย่อมตระหนักดีถึงกฎระเบียบหรือข้อบัญญัติของทางราชการ บริษัทไม่กล้านำชื่อเสียงที่สะสมมาตลอดระยะเวลานับสิบปีให้เกิดความเสียหายต่อภาพรวมของบริษัทอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครซึ่งจากนี้ไปจะกลายเป็นสวรรค์ของนักลงทุนชาวจีน และนักลงทุนจากประเทศอื่นๆ” แหล่งข่าวเล่า

อนึ่ง! บริษัท ฟอร์จูน ยังกรุ๊ป จำกัด ได้ดำเนินการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ทะเบียนนิติบุคคล เลขที่ 0105558188200 กรรมการบริษัทมี 2 คน ประกอบด้วย นางสาวเฉิน หยวน และ นายหวู ควั่นเฉิน ทุนจดทะเบียน 50,000,000 (ห้าสิบล้านบาท) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ เลขที่ 202 อาคารเลอคองคอร์ด ชั้นที่ 12 ห้องเลขที่ 1208 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวางเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานครภายใต้การบริหารของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง จะกลายเป็นสวรรค์ของนักลงทุนชาวจีน และชาวต่างชาติจากทั่วโลกหรือไม่ ก็จะต้องแสดงศักยภาพถึงความพร้อมในการต้อนรับเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่น เพื่อให้เกิดแรงจูงใจต่อบรรดานักลงทุนเหล่านั้น โดยเฉพาะในพื้นที่เขตห้วยขวางปัจจุบันมีนักท่องเที่ยว และนักลงทุนชาวจีนเข้ามาลงทุนจำนวนมากด้วยแล้วยิ่งจะต้องช่วยอำนวยความสะดวกมากอีกหลายเท่าทวีคูณ

 


You must be logged in to post a comment Login