วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โลกและอวกาศ / โดย หญิงพจน์

On July 17, 2017

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ

ผู้เขียน : หญิงพจน์

เปิดภาคเรียนแล้วก็ขอเริ่มด้วยหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนชุดสารานุกรมภาพ Play & Learn โลกและอวกาศ” โดย “Son, Seung-hui” ความรู้ที่จะทำให้เด็กรู้จักส่วนประกอบและปรากฏการณ์ธรรมชาติต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลก อวกาศ และเพื่อนบ้านของโลก เริ่มตั้งแต่การกำเนิดของโลกและดาวดวงอื่นๆในระบบสุริยะ เนื้อหาแต่ละบทเริ่มต้นด้วยปริศนาคำทายพร้อมคำใบ้เพื่อกระตุ้นให้เด็กอยากเรียนรู้ แล้วจึงไปค้นหาความรู้จากข้อมูลที่อธิบายสั้นๆ กระชับ และเข้าใจง่าย รวมถึงเกมทดสอบที่สนุกสนาน ราคา 395 บาท

ชุดสารานุกรมภาพ Play & Learn สัตว์โลกน่ารู้” โดย “E-Room” สนุกกับการอ่านคำใบ้เกี่ยวกับสัตว์ 60 ชนิด ทำให้เด็กรู้ถึงรูปร่างลักษณะสัตว์ต่างๆ การดำรงชีวิตและอาหาร พร้อมเกมทดสอบ ราคา 395 บาท

สายเลือดมรณะ” โดย “James Rollins” หญิงสาวท้องแก่ที่เป็นลูกสาวคนเดียวของประธานาธิบดีอเมริกาถูกโจรสลัดลักพาตัวจากเรือยอชต์หรูกลางทะเล หน่วยซิกมาจึงต้องนำตัวกลับมาให้ได้ แต่ก็พบว่าไม่ใช่การลักตัวธรรมดา โดยมีเงื่อนงำซับซ้อนเบื้องหลังเรื่องนี้ที่อาจเปลี่ยนโฉมมนุษยชาติ ราคา 385 บาท

นวนิยายชุด ENDGAME เล่ม 2 “SKY KEY-กุญแจฟ้า” โดย “James Frey, Nils Johnson-Shelton” ปริศนาที่ท้าให้คุณร่วมเล่นเกมชี้ชะตาโลกผ่านสื่อออนไลน์หลากหลายประเภท ชิงรางวัลมูลค่า 250,000 ดอลลาร์ไปกับเหล่าผู้เล่นซึ่งสืบสายเลือดจากเผ่าพันธุ์ที่เก่าแก่ที่สุด มันคือเกมที่จะทำลายล้างโลก ซึ่งมีเวลาอีกเพียง 3 เดือนเท่านั้นที่โลกอาจแตกสลาย ราคา 295 บาท


You must be logged in to post a comment Login