วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

“โมโนฟิล์ม”เปิดปฏิบัติการหนีเกาะใน“เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์”3สิงหาคมนี้

On July 7, 2017

นับเป็นปรากฏการณ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายยักษ์ใหญ่ CJ Entertainment (ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่คว้านักแสดงมากฝีมืออย่าง “ซง จุงกิ” (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun) “โซ จีซบ” (กอดคือสัญญา หัวใจฝากมาชั่วนิรันดร์ Always) “ฮวัง จองมิน” และ “ลี จองฮยอน” มาประชันบทบาทร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)”

โดยภาพยนตร์ “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)” เป็นภาพยนตร์ที่ บริษัท ซีเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์เกาหลี รวมถึงเป็นครั้งแรกที่รวมเอานักแสดงชื่อดังเข้ามาร่วมแสดง ผลงานกำกับของ “รยู ซึงฮวาน” ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “คักอ๊ก” (ฮวัง จองมิน) หัวหน้าวงดนตรี พร้อมลูกสาว “โซฮี” (คิม ซูอัน จาก Train to Busan) “ชิงซอง” (โซ จีซบ) อันธพาลชื่อกระฉ่อนในกรุงโซล และสาว “มัลนยอน” (ลี จองฮยอน) ที่ถูกหลอกให้เข้าไปใช้แรงงานบน “เกาะนรก” และต้องเสี่ยงกับอันตรายภายในอุโมงค์ที่มีความลึกใต้ทะเลถึง 1,000 เมตร บนเกาะฮาชิมะ ดูเหมือนไร้หนทางการหลบหนีแต่ทว่าเมื่อสมาชิกหน่วยรบพิเศษของเกาหลีใต้อย่าง “มูยอง” (ซง จุงกิ) ได้ลักลอบเข้าไปยังเกาะนรกแห่งนี้ ความหวังที่ริบหรี่ดูเหมือนจะถูกจุดให้สว่างขึ้นในใจของพวกเขาอีกครั้ง

“โมโนฟิล์ม” พร้อมเปิดปฏิบัติการหนีเกาะ ลุ้นเอาใจช่วยพวกเขา ใน  “เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ (The Battleship Island)”  3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


You must be logged in to post a comment Login