วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

“เมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล” ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

On July 6, 2017

นาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงเกินเทรนด์ปากแน่นสไตล์สาย ฝ. ไม่ว่าจะดูบิวตี้บล็อคเกอร์ต่างชาติชาแนลไหนๆ ก็มักจะเห็นเรียวปากโบลด์พร้อมสีสันสุดแปลก แบบไม่แคร์สื่อ เพื่อเสริมลุคให้ดูสวยสตรองและโดดเด่นสะกดทุกสายตา เป็นสาวมั่นทั้งทีต้องกล้าที่จะแตกต่างอยากมีริมฝีปากที่โดดเด่นแบบนี้มั๊ย? เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ชวนสาวผู้หลงรักในแฟชั่นและความคัลเลอร์ฟูลมาฉีกกฎลิปสติกแบบเดิมๆ ด้วย เมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด! ที่เกิดมาเพื่อสาวแฟชั่นนิสต้าโดยเฉพาะ ด้วยสีสันที่ฉูดฉาดและยูนีคไม่เหมือนใครโหลดไปด้วยพิกเม้นท์แน่นถึงขีดสุดด้วยส่วนผสมจากKaolin Clay กลบสีปากได้มิดไม่ต้องพึ่งลิปคอนซีลเลอร์ด้วยเม็ดสีที่โหลดหนักเข้มชัดสะใจครีเอทกี่ลุคก็เอาอยู่

โดดเด่นได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด  กับ เมย์เบลลีน เดอะ โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล10เฉดสีใหม่ล่าสุด! ที่ออกมาเอาใจสาวๆผู้หลงรักความโบลด์แบบฉุดไม่อยู่ เนรมิตลุคแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้ง่ายๆ จะแฟชั่นเทรนด์ไหนก็พร้อมท้า! รับรองว่าสวยโดดเด่นกว่าใคร ด้วยเฉดสีที่หลากหลายและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อยากจะเป็นสายเท่ห์หรือสายแซ่บก็ได้ดั่งใจเพราะมีเฉดสีให้เลือกมากมายตั้งแต่โทนสีสุดจี๊ดอย่าง สีน้ำเงิน สีดำ และสีขาวสำหรับวันที่สาวๆต้องการความปังแบบเอ็กซ์ตร้า!ไปจนถึงสีที่หยิบมาทาได้ทุกวันแบบ สีแดง สีชมพู และสีส้ม สำหรับสาวๆที่อยากครีเอทลูกเล่นยูนีคๆ ก็สามารถนำสีขาว หรือ ดำ มาทาทับสีอื่นได้ ทำให้ได้สีอ่อน หรือ เข้ม กว่าปกติ หรือจะครีเอทออมเบรลุคก็ทำได้ง๊ายง่ายเช่นกัน multi-function ขนาดนี้ ต้องรีบออกไปตำกันนะจ๊ะ!!!

สนุกสนานไปกับการครีเอทลุคโบลด์สุดขีด ได้แล้ววันนี้กับเมย์เบลลีน โหลดเด็ด โบลด์ บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ด้วยราคาเพียง 279บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

แอบบอกว่าเมย์เบลลีนเค้าแถมอีก 3 สีพิเศษ ขายเฉพาะที่ร้านค้าพิเศษเท่านั้น! ติดตามรายละเอียดรายชื่อร้านค้าได้ที่ www.maybelline.co.thค่ะ!


You must be logged in to post a comment Login