วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ใหม่! ‘เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล’ ขนาดพกพา

On June 27, 2017

เส้นผมเรียบลื่นเงางามเป็นประกายน่าสัมผัสที่มาพร้อมความหอมอันน่าหลงไหลคือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกของผู้หญิงให้ดูโดดเด่นและงดงามทุกองศา สาวๆจึงต้องคอยบำรุงและปรนนิบัติเส้นผมให้ดูดีอยู่เสมอลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม จึงได้คิดค้นและรังสรรค์เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียลออยล์บำรุงผมหนึ่งเดียวจากลอรีอัล ปารีสที่ผสานความหอมรื่นรมย์ของดอกกุหลาบฝรั่งเศส และคุณค่าการบำรุงที่มอบความเรียบลื่นเงางามแก่เส้นผม เนรมิตเส้นผมให้สวยเป็นประกายด้วยเนื้อออยล์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเสน่ห์แห่งความหอมอันทรงคุณค่านี้พิสูจน์แล้วด้วยกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของเอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ที่สร้างประสบการณ์เลอค่าอันน่าประทับใจที่ใครได้ลองใช้ต่างหลงรักอย่างมิรู้ลืม

วันนี้ ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟตอกย้ำความสำเร็จของ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียล ด้วยขนาดใหม่! ปริมาณ 30 มล. ในขวดแก้วสีชมพูแสนหวาน เพื่อเอาใจสาวๆที่ต้องการพกพาเสน่ห์ผมหอมเงางามไปด้วยทุกที่ทุกเวลา ด้วยขนาดเล็กกระทัดรัดที่พกพาได้สะดวกกว่าเคย สาวๆสามารถเติมออยล์ได้ระหว่างวัน เพื่อเพิ่มเสนห์ความหอมและจุดประกายความเงางาม พร้อมสัมผัสผมนุ่มลื่น ตราตรึงได้ทุกที่ทุกเวลา

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมรื่นรมย์จากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศสเพื่อผมเรียบลื่นเปล่งประกายเงางามถึงขีดสุดกับลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ เอคลาท์ อิมพีเรียลขนาด 30มล. ราคา 159บาทได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและสามารถติดตามนวัตกรรมออยล์ ทรีทเมนต์สุดเลอค่าจากลอรีอัล ปารีสเอลแซฟเอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์เพิ่มเติมได้ที่https://www.lorealparisthailand.com/haircare/elseve/exoilpink/


You must be logged in to post a comment Login