วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

4 เฉดใหม่ล่าสุด!จากเมย์เบลลีนนิวยอร์ก ลิป ฟลัช บิทเทน ลิป

On June 2, 2017

ทาปากสีเดียวบางทีก็น่าเบื่อเกินไป เวลานี้ต้องยอมหลีกทางให้กับเทรนด์ปากไล่สีสุดน่าเลิฟ ที่ฮอตฮิตไปทั่วเอเชียและยุโรป เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกเอาใจสาวเทรนด์ดี้ ส่งไอเท็มสุดว้าวอย่าง เมย์เบลลีนลิป ฟลัช บิทเทน ลิป(Maybelline Lip Flush Bitten Lip) ลิปสติกที่มีถึง 3 เฉดสีในแท่งเดียว ปีที่แล้วเปิดตัวไปแล้วด้วยยอดขายถล่มทลาย ปีนี้กลับมาใหม่ด้วยคอลเล็ตชั่นสุดชิคกับ4 สีใหม่ล่าสุดสนุกกว่าเดิมเพราะจับคู่โทนสีมาให้แล้วว่าจะต้องปังแบบสุดๆช่วยให้สาวๆได้ครีเอทปาก 3D ได้ง่ายๆ ในปาดเดียว จะสาวสายแบ๊วแบบเกาหลีหรือสาวผู้หลงรักความฉ่ำโกลว์แบบสายฝ.ก็ห้ามพลาด! บอกได้ว่าสีโดนใจสุดๆต้อนรับซัมเมอร์แน่นอน!

พกลิปสติกแท่งเดียวก็เอาอยู่ เมย์เบลลีนลิป ฟลัช บิทเทน ลิปตัวช่วยสุดชิคที่จะเนรมิตริมฝีปากสาวๆให้สดใสเหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ ด้วย 3 โทนสีที่คัดสรรมาอย่างดี ตัดกันอย่างลงตัว ผสมไว้ในแท่งเดียวให้สาวๆได้ครีเอทลุคเทรนดี้ มากถึง 4 ลุคกับ 4 เฉดสีใหม่! ด้วยสีที่สดชัดยิ่งขึ้นจากเทคโนโลยีฟู้ดเกรด พิกเม้นท์และยังเพิ่มความเฮลตี้ด้วยประกายโกลว์ฉ่ำวาว ไม่ง้อลิปกลอส พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มขื่นด้วยสารสกัดจาก โคโคนัท ออยล์ สาวปากแห้งก็ทาได้ ไม่ต้องกลัวปากลอกหรือตกร่องระหว่างวัน
พบกับ 4 เฉดสีใหม่ล่าสุด:

สี S CO01 : โทนสีสุดพิเศษที่ผสมผสานสีชมพูและสีเหลืองได้อย่างลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อทาแล้วสีจะออกโทนส้มสดใสจากเบลนด์อย่างลงตัวของสีเหลืองและสีชมพู วันไหนอยากได้ลุคน่ารักแสนซน ลองหยิบสี S CO01 มาทาดูสิคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สี S OR01: เป็นอีกหนึ่งสีที่บอกเลยว่าดี๊ดี ครีเอทเรียวปากโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการไล่ระดับสีส้มเข้มจากด้านในปาก ต่อด้วยสีส้มที่สว่างขึ้นมา และปิดท้ายด้วยสีชมพูอ่อน ทาแล้วได้ลุคที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร จะแต่งหน้าสไตล์น่ารักหรือเซ็กซี่ก็เอาอยู่

สี S PK01:สาวๆคนไหนอยากทาสีชมพูอ่อนแต่กลัวจะซีดไป ลองสี S PK01 ดูสิคะ ลิปสติกสีแดงเข้มผสมผสานด้วยสีชมพูนมสุดน่ารัก สีสวยกำลังดี ด้วยความหวานของสีขมพูนม ตัดกับความเข้มของสีแดงให้ลุคน่ารักแบบสาวเฮลตี้ไม่ต้องกลัวปากป่วย

สี S WH01: สีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่อาจจะดูแปลก เพราะมีการนำสีขาวเข้ามาผสมด้วย โดยไล่ระดับจากสีชมพูเข้มที่ออกโทนม่วง คั่นด้วยสีชมพูอ่อนตรงกลาง และปิดท้ายด้วยสีขาว แต่ขอบอกว่าทาแล้วได้ลุคปากแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติ สาวคนไหนชอบแต่งหน้าลุคเบาๆใสๆไม่ควรพลาด

เปลี่ยนริมฝีปากโมโนโทนแบบเดิมๆให้สดใสมีมิติ ด้วย เมย์เบลลีนลิป ฟลัช บิทเทน ลิป4 เฉดสีใหม่ล่าสุด! ที่การันตีความน่ารักแบบเกินพิกัด จัดเต็มทั้งโทนส้ม แดง และชมพู สนุกได้ไม่มีเบื่อส่วนขั้นตอนการครีเอทปากน่าจุ๊บก็ง๊ายง่ายยย แค่หมุนด้านสีอ่อนขึ้น แล้วทาด้านสีเข้มลงบริเวณด้านในริมฝีปาก แค่นี้ก็มีปากระเรื่อโดดเด่นกว่าใคร สวยจบในแท่งเดียว

สนุกสนานไปกับการครีเอทเรียวปาก 3D ได้แล้ววันนี้กับเมย์เบลลีน ลิป ฟลัช บิทเทน ลิป (Maybelline Lip Flush Bitten Lip) ด้วยราคาเพียง 249บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)


You must be logged in to post a comment Login