วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

MONO 29 ส่งตรงสองตอนสุดท้าย ปิดตำนานซีรีส์สืบคดีต้นตำรับ “ซีเอสไอ เวกัส”

On May 17, 2017

“MONO 29 ฟรีทีวี มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด” ชวนคอซีรีส์ร่วมสืบคดี ปิดตำนานแห่งตระกูลซีเอสไอ “Crime Scene Investigation” ซีรีส์ต้นฉบับแห่งวงการสืบสวนที่มีรากฐานแฟนคลับมั่นคงมากที่สุดตลอด 16 ปี อย่าง “หน่วยเฉพาะกิจสืบศพสะเทือนเวกัส ปี 16 (CSI : Vegas)” หรือ CSI : Immortality ที่ส่งท้ายโบกมือลาจอด้วยสองตอนสุดท้าย ในวันอังคารที่ 23 และ วันจันทร์ที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 21.40 น. ในโปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีย์ (Premium Series)” ทางช่อง MONO 29

“หน่วยเฉพาะกิจสืบศพสะเทือนเวกัส ปี 16 (CSI : Vegas)” ความพิเศษของซีซั่นลาจอในครั้งนี้ได้ “วิลเลี่ยม
ปีเตอร์สัน” กลับมาเพิ่มความเข้มข้น ของการสืบคดีใหญ่ของเหตุระเบิดที่คาสิโนแห่งหนึ่ง ที่ส่งผลให้มีผู้คนเสียชีวิตมากมาย พร้อมๆ กับการกลับมาลาสเวกัสของ “แคทเทอลีน วิลโล่” (มาร์ก เฮลเก่นเบอเกอร์) และเมื่อการสืบสวนดำเนินไปถึงจุดหนึ่ง ทีมสอบสวนก็พบว่าคดีดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับ “เลดี้ เฮเทอร์” (มิลินด้า คลาล์ก) ด้วยเหตุนี้ “กิลล์ กริสซั่ม” (วิลเลี่ยม
ปีเตอร์สัน) จึงถูกดึงตัวกลับมาช่วยสืบสวนคดีนี้อีกครั้ง

ร่วมส่งท้ายซีรีย์ ปิดตำนานไปพร้อมกันกับ “หน่วยเฉพาะกิจสืบศพสะเทือนเวกัส ปี 16 (CSI : Vegas)” ในโปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีย์ (Premium Series)” วันอังคารที่ 23 และวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.40 น. ทางช่อง “MONO 29 ฟรีทีวี มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด”


You must be logged in to post a comment Login