วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เทอร่าคลินิกจัดกิจกรรมเผยเคล็ดลับกลับมา 25 อีกครั้ง

On May 12, 2017

เทอร่าคลินิก จัดกิจกรรม Workshop หัวข้อ TCC Happy Healthy Day เผยเคล็ดลับที่จะทำให้คุณกลับมา 25 อีกครั้ง ด้วยรหัสลับ 40-30-30 โดยคุณหมออุ๋ม แพทย์หญิงขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร Board Certified Dermatologist แพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ณ อาคารเอ็มไพร์ เมื่อวันก่อน

หมออุ๋ม-ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง เทอร่าคลินิก กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เวลาคนเราอายุเพิ่มขึ้น เราก็อยากจะให้อายุของเราเป็นเพียงตัวเลขเดินไปข้างหน้า ในขณะที่เราก็ยังสวยใสไม่เปลี่ยนไป ดังนั้นควรใส่ใจในเรื่องของ Anti-ageing VS Aesthetic ควบคู่กันไป Anti-ageing ก็คือเวชศาสตร์ชะลอวัย ทำอย่างไรให้ร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี ในขณะที่Aesthetic ก็คือศาสตร์ความงาม เมื่อสองด้านนี้ไปควบคู่กัน ก็จะทำให้เราแข็งแรงและอ่อนวัยค่ะ
111111

หลักการของ Anti-aging (เวชศาสตร์ชะลอวัย) ก็คือปลูกฝังนิสัยการเลือกรับประทานอาหาร การออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการนอนหลับพักผ่อนอย่างถูกต้อง ซึ่งจะต้องเริ่มฝึกตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยๆ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกาย ถือเป็นกิจกรรมที่เราควรปฏิบัติให้เป็นกิจวัตรอยู่ตลอดเวลา ควรรับประทานให้อยู่ในปริมาณที่พอดี พออิ่ม ไม่หวานมากเกินไป เพราะจะทำให้น้ำตาลในเลือดสูง และแก่ก่อนวัยอันควร อีกทั้งการรับประทานอาหารเสริม หรือศึกษากระบวนการของ Anti—Agingอย่าง Astraxantine ซึ่งเป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิวให้สวยพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบัน รวมไปถึงการดื่มน้ำสะอาดมากๆ ในปริมาณที่สมดุลต่อร่างกาย (นำน้ำหนักตัวเราเองคูณด้วย 43.5 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือปริมาณน้ำที่เราควรดื่มในแต่ละวัน (ลิตร)) จะทำให้ผิวพรรณเต่งตึงและไม่เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

สำหรับ Aesthetic (ศาสตร์ความงาม) มีตั้งแต่การทำ Treatment ดูแลผิวหน้า การแก้ปัญหาให้ตรงจุดไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ การฉีดสารต่างๆบนใบหน้า ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าศาตร์แบบไหนจะไปแก้ปัญหาตรงไหน รวมไปถึงการศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความสวยงาม ให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้น”
สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหนังสามารถปรึกษาหมออุ๋มผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ drkuanjira หรือ www.therabangkok.com22222


You must be logged in to post a comment Login