วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

โปร-แอ็ครุกตลาด“พื้นเรซิ่น”เปิดแฟรนไชส์ตีตลาดหัวเมืองหลัก

On April 19, 2017

ดร. มนัสนันท พจน์จิรานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปร-แอ็ค มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ปส์ จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมามีผลงานการติดตั้งโครงการของภาครัฐและเอกชน กว่า 5 ล้าน ตร.ม. อาทิ อาคารรัฐสภาแห่งใหม่อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของ ปตท. อาคารของกลุ่มซีพี,โรงพยาบาลจุฬาฯ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว โดยในปี 59 มีผลประกอบการ 150 ล้านบาท และในปี 60 ตั้งเป้าเติบโต 30% โดยในปีนี้เราเตรียมเปิดแฟรนไชส์รับติดตั้งระบบ กันรั่ว กันร้อน กันร้าว ในต่างจังหวัด จำนวน 20 แห่ง ใน 4 หัวเมืองหลัก คือ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง เพื่อรองรับการขยายฐานการให้บริการลูกค้ารายย่อยและครัวเรือน พร้อมทุ่มงบสูงกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ พร้อมศูนย์ฝึกอบรมผู้ติดตั้งระบบงานกันรั่ว ก้นร้อย กันร้าว ให้กับสมาชิกแฟรนไชส์ได้มาเรียนรู้เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในปีนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ “พื้นเรซิ่นไร้รอยต่อ” พัฒนามาจากพื้น เรซิ่นในโครงการอุตสาหกรรม นำมาต่อยอดเป็นพื้นเรซิ่น ซึ่งใช้สารวัตถุดิบตั้งต้นจากเยอรมนี ออกแบบมาทั้งหมด 20 ลวดลายสวยงาม เน้นความหรูหรา อ่อนนุ่ม รองรับสังคมผู้สูงอายุ เบื้องต้นได้ทำตลาดผ่านสถาปนิกผู้ออกแบบตกแต่งภายในแล้ว และเตรียมขยายช่องทางออนไลน์มากขึ้น และที่สำคัญในประเทศไทยยังไม่มีผู้ทำตลาดด้านนี้

ทั้งนี้ มูลค่าตลาดวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยปี 2559 ที่ผ่านมา มีมูลค่าสูงถึง 468,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 3-4 % เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 450,000 บาท แบ่งเป็น การขายผ่านโมเดิร์นเทรด อาทิ โฮมโปร และโฮมเวิร์ค มูลค่า 2 แสนล้านบาท และอีก 2 แสนล้านบาท เป็นการขายผ่านร้านค้าวัสดุก่อสร้างทั่วไป


You must be logged in to post a comment Login