วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ลิปสติกคอลเลคใหม่ล่าสุด! ลอรีอัล ปารีส รูจ เมจิก

On April 18, 2017

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกเอาใจวัยรุ่นสาย ฝ. ที่อินเลิฟกับความแมทด้วยไอเท็มที่ต้องร้องว้าวววออกมาดังๆ ใหม่ล่าสุด!ลอรีอัล ปารีสรูจ เมจิก (L’Oreal Paris Rouge Magique) ลิปสติกคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชันที่จะมาฉีกกฎเดิมๆของคำว่า“แมท” มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ ชมพูดำสุดชิค และเป็นครั้งแรกของ ลอรีอัล ปารีส กับเนื้อลิปสติกแบบComfort Matteทาแล้วได้ฟินิชลุคที่แมทถึงใจ แต่ให้ความรู้สึกบางเบาสบายปาก ไม่ทำให้ริมฝีปากของสาวๆแห้งและตกร่อง ที่สำคัญ พิกเม้นท์สีแน่น เพียงปาดเดียวก็เปลี่ยนลุคเป็นสาวคูล มาพร้อมกับสีสุดเทรนดี้ที่มีถึง 10 เฉดสีให้คุณสนุกกับการเลือกสีสันอย่างอิสระตามสไตล์สาวคูลได้อย่างเต็มที่ จะทาไปออกเดทแบบหวานๆหรือปาร์ตี้สายดาร์คก็เอาอยู่ทุกลุค

และต้องร้องว้าว! ในความชิคแบบขั้นสุดอีกหนึ่งอย่างกับดีไซน์แบบใหม่เอาใจวัยทีน กับแพคเกจจิ้งLimited Editionสีเมทัลลิคพิ้งค์แวววาวเล่นแสง ตัดกับสีดำด้าน แค่หยิบขึ้นมาถือก็ดูฮอตเวอออออร์…จนเพื่อนสาวข้างๆต้องหันมามอง ดูเท่ น่าสะสมสุดๆ
แมทสีไหนก็เป็น #CoolestMatteLipได้…พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสีปากสุดเทรนด์ดี้ ด้วย ใหม่!ลอรีอัล ปารีสรูจ เมจิก (L’Oreal Paris Rouge Magique) ราคาเพียง 349บาทเริ่มวางขายตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 เป็นต้นไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/

พิเศษสุดๆ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้ลิปสติกคอลเลคชั่น รูจ เมจิก มาครอบครองก่อนใคร สามารถสั่งซื้อในช่วง Pre-sale ที่ Lazada.com ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป แต่ต้องรีบหน่อยนะคะสาวๆ เพราะของมีจำนวนจำกัด


You must be logged in to post a comment Login