วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เพาเวอร์บาย จับมือ R Smart Life เปิดตัวโชว์รูมเทคโนโลยีระบบบ้านอัจฉริยะ

On March 16, 2017

เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ กรุงเทพ 16 มี.ค. ; เปิดตัวเทคโนโลยี “บ้านอัจฉริยะ” มอบความสะดวกสบายให้ครอบครัวยุคดิจิตอล บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จับมือกับ บริษัท อาร์ สมาร์ทไลฟ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้วางระบบ ออโตเมชั่น และ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้คำปรึกษาระบบบ้านอัจฉริยะ ร่วมเปิดตัว “R Smart Life Solution ระบบบ้านอัจฉริยะ” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อัพเดทเทรนด์ใหม่ สมาร์ทโฮมในฝันได้ที่เพาเวอร์บาย สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
2
นางนุชากร พงษ์ศิวาภัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า เพาเวอร์บาย ในฐานะผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสำนักงาน ที่สำคัญเราเป็นหนึ่งในธุรกิจกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล ซึ่งมีสาขาให้บริการครอบคลุมในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า โรบินสัน บิ๊กซีและสาขาสแตนอะโลน รวม 86 สาขาทั่วประเทศ ดังนั้นในปี 2560 เพาเวอร์บายมีเป้าหมายที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เหมาะกับดิจิตอลไลฟ์สไตล์มาเสนอให้กับลูกค้า ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ที่มอบ “การใช้ชีวิตในแบบที่ใช่” (where will the tech take you) ทั้งนี้การร่วมมือของ บริษัท อาร์ สมาร์ทไลฟ์ จำกัด และ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด นำเทคโนโลยี R Smart Life Solution ระบบบ้านอัจฉริยะ มาเปิดตลาดครั้งแรกในเพาเวอร์บาย จะเป็นการสร้างประสบการณ์ “การใช้ชีวิตในแบบที่ใช่” ที่ทุกคนกำลังมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกด้วย The Internet of Things (IOT) คือ เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตที่เชื่อมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อาทิ การควบคุมเครื่องปรับอากาศ ทีวี และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องนั่งเล่น จะหยุดทำงานทันที เพียงแค่ไม่มีคนอยู่ในห้อง เป็นต้น3

“ที่สำคัญลูกค้าสามารถเข้าถึงและทดลองใช้งาน R Smart Life Solution ระบบบ้านอัจฉริยะ ได้ที่สาขาต่างๆ ของเพาเวอร์บาย โดยในครั้งนี้เราจะนำร่องเปิด Showroom ระบบบ้านอัจฉริยะที่ เพาเวอร์บาย สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ เป็นแห่งแรก และคาดว่าใน ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ เราจะเปิดในสาขาระดับพรีเมียมเช่น สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลชิดลม เป็นต้น โดยจับกลุ่มเป้าหมายระดับ Hi-end และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาเทคโนโลยีมาช่วยในการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพาเวอร์บายคาดว่า การเปิดตัว R Smart Life Solution ระบบบ้านอัจฉริยะ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยมีเป้าหมายให้เพาเวอร์บายเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้เข้าใจถึงเทคโนโลยี R Smart Life Solution โดยมาทดลองใช้ระบบเหล่านี้ที่เพาเวอร์บาย” นางนุชากร กล่าว

และนายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายระบบ R Smart Life Solution ระบบบ้านอัจฉริยะ กล่าวว่า กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ เจ้าของบ้าน สถาปนิก นักตกแต่งภายใน และ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่มองหาผู้มีประสบการณ์ในการจัดการบ้านในฝันให้กับลูกค้า มั่นใจได้ว่าระบบนี้สามารถทำงานได้ตามที่ตกลงกันไว้ และอัพเกรดตามทันเทคโนโลยีใหม่ ด้วยราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ ผ่านช่องทางการจำหน่ายของเพาเวอร์บาย ที่ลูกค้าสามารถ Walk-In เข้ามาได้ทุกวัน มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา และ เยื่ยมชมบ้านจำลองได้ก่อนตัดสินใจ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 10,000 กว่าๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว ซึ่งราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของผู้ใช้งานที่ต้องการให้เป็นแบบไหน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟสไตล์ของแต่ละบ้าน”1

นายคงเดช ตันติเมธ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาร์ สมาร์ทไลฟ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้วางระบบ R Smart Life Solution กล่าวว่า “ระบบบ้านอัจฉริยะ มีจุดเด่น คือสามารถสั่งงานผ่าน Siri ได้ ลักษณะการทำงานของ ระบบนี้ทำงานผ่านไฟฟ้า wifi และทำงานร่วมกับทั้ง 3G และ 4G ได้ ดังนั้นจึงเพิ่มความสะดวกและพึงพอใจให้ผู้ใช้งานได้มาก และเราให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย โดยทีมงานมืออาชีพที่จะให้การดูแลและบริการกว่า 50 คน ซึ่งพร้อมที่จะตอบคำถามและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการใช้งาน.

ผู้สนใจสามารถเข้ามาสอบถามได้ที่ เพาเวอร์บาย ชั้น2 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ หรือบริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด เบอร์โทร 02 530 9659


You must be logged in to post a comment Login