วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ยมทูตขยับปีก / โดย หญิงพจน์

On March 13, 2017

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

บ้านเมืองยังคงอยู่ในภาวะอึมครึมและวุ่นวายต่อไปไม่ว่าจะเป็นการเมือง เศรษฐกิจ หรือสังคม ฝ่ายหนึ่งมองว่าตัวเองเป็นคนดี ทำอะไรก็ไม่ผิด มองคนอื่นเป็นคนไม่ดี ทำอะไรก็ผิด บ้านเมืองไม่มีวันสงบสุขและเกิดความปรองดองได้อย่างแท้จริงตราบใดที่ไม่ยอมรับความจริง

“สิบเอ็ดนาที” (Eleven Minutes) โดย “Panlo Coelho” เรื่องราวของโสเภณีคนหนึ่งที่มีชีวิตไม่ต่างจากเทพนิยาย เด็กสาวคนหนึ่งต้องอกหักเพราะความรักไร้เดียงสาจนเธอเชื่อว่าจะไม่มีทางพบรักแท้ แต่เธอไม่สิ้นหวังกับการจะมีชื่อเสียงและอนาคตอันรุ่งโรจน์ เธอพบชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำให้ต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางที่จะเดินต่อไป ราคา 195 บาท

“ยมทูตขยับปีก” (THE BEATING OF HIS WINGS) โดย “Paul Hoffman” เด็กหนุ่มที่ไม่ธรรมดา เพราะเขาคือแรงพิโรธของพระเจ้าที่มีต่อมนุษย์ เกิดมาเพื่อทำลายล้างความผิดพลาดครั้งสำคัญให้สูญสิ้น แม้ร่างกายจะทรมานจากอาการป่วย แต่ต้องทำสงครามครั้งสุดท้ายเพื่อฝืนสังขารกลับสู่สำนักพระผู้ไถ่ สถานที่ที่เขาเกลียดชังและไม่ต้องการกลับไปอีก ราคา 296 บาท

“ภวังค์หลอน” (Seven Sins) โดย “ปริชญา” หลังจากประสบอุบัติเหตุทำให้หญิงสาวเห็นเหตุการณ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง เหมือนอยู่ในภวังค์หลอนประหลาด และทำให้ไปเกี่ยวข้องกับอนาคตของคนบางคน ราคา 200 บาท

“ของเขย่าขวัญ” โดย “Elizabeth Haynes” เมื่อเธอต้องเข้าไปอยู่ในอดีตอันเลวร้ายที่เธอจินตนาการขึ้นมาเอง และพบคนที่ไม่มีทางจะโคจรมาพบกันอีก คนที่เฝ้ารอจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเธอในวาระสุดท้าย ราคา 285 บาท


You must be logged in to post a comment Login