วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ชาญอิสสระ ชูแนวคิด “Happy Together”

On March 1, 2017

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรม การผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในโอกาสที่ชาญอิสสระดำ เนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 65 จนนำมาสู่ควา มสำเร็จในปัจจุบัน ก็เนื่องมาจากการที่เราเป็นองค์ กรที่มีผู้บริหาร ที่กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่มีความแตกต่างตลอดระยะ เวลาการดำเนินธุรกิจ และในโอกาสครบรอบ 65 ปีในครั้งนี้บริษัทยังคงเดินหน้ าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องภายใ ต้แนวคิด “Happy Together” ที่มุ่งสร้างความสุขในการดำเนิน ธุรกิจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้ อง ทั้งลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้ถือหุ้น ให้ได้รับความสุข และความพึงพอใจ ร่วมไปกับองค์กรอย่างยาวนาน

“ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 65 ชาญอิสสระยังคงยึดมั่นเน้นการทำ โปรดักส์ดีๆ ออกสู่สังคม เราขอยังคงเป็นผู้นำด้านความคิด ที่แตกต่าง เป็นผู้บุกเบิกในการใช้นวัตกรรม และเครื่องมือทางการเงินต่างๆ เช่น ในอดีตที่เราทำโครงการคอนโดมิเนี ยมประเภทอาคารสำนักงาน (Office Condominium) เป็นอาคารแรกๆ ในกรุงเทพ เราทำคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยใน ต่างจังหวัดที่ชายหาดชะอำและจดท ะเบียนเป็นอาคารชุดแรกๆ ในต่างจังหวัด เราเป็นบริษัทแรกที่รวมผู้ออกแบ บชั้นนำ3 บริษัทมาออกแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นใจกลางเมือง เราร่วมกับ SCG Heim ในการนำนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบ Modular มาผสมผสานกับการก่อสร้างบ้านแบบ ดั้งเดิม พัฒนามาเป็นบ้านที่เหมาะกับสภาพ อากาศของเมืองไทย นอกจากนี้เรายังใช้เครื่องมือทา งการเงินเป็นเจ้าแรกๆ เสมอ อาทิ การนำอาคารสำนักงานเข้าProperty Fund การแปลงสภาพกอง Property Fund เป็น REIT ซึ่งเรามีส่วนในการผลักดันกฎระเ บียบต่างๆ ที่จะรองรับการแปลงสภาพครั้งนี้ จนสำเร็จ และยังเป็นเจ้าแรกที่แปลงสภาพได้ สำเร็จเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สิ่งต่างๆ เหล่านี้คือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็ นแล้วว่า 65 ปีที่ผ่านมาของชาญอิสสระ เรามีการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” นายสงกรานต์ กล่าว

ทั้งนี้จากวิสัยทัศน์ของบริษัท “ชาญอิสสระ ภูมิใจพัฒนา สร้างสุขที่ยั่งยืน” จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการฉลอง ครบรอบ 65 ปี ด้วยแนวคิด “Happy Together” เป็นการสร้างสุขร่วมกันที่ให้กั บทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการสร้างสุขให้กับลูกค้ า บริษัทมีการพัฒนาแนวคิดการออกแบ บที่อยู่อาศัยเพื่อให้อยู่สบาย ฟังก์ชั่นใช้สอยลงตัวง่ายต่อการ บำรุงรักษา มีรสนิยมในการอยู่อาศัย เพื่อความลงตัวของการใช้ชีวิตให้ มีความสุขในทุกระดับ การดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความสุ ขที่ยั่งยืนให้ผู้เกี่ยวข้องทุ กฝ่าย อาทิ ผู้ถือหุ้น ผู้รับเหมา สถาบันการเงิน ลูกค้า พนักงาน ชาญอิสสระยึดมั่นในหลักแห่งคุณธ รรม ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใสในทุกบทบาทหน้าที่ สิ่งเหล่านี้เป็นพลังสำคัญในการ ขับเคลื่อนธุรกิจ ให้รอดพ้นจากวิกฤตเศรษฐกิจและเติ บโตพัฒนาจนมาถึงทุกวันนี้

นายสงกรานต์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจจาก นี้ต่อไป ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับ ลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยในปีนี้บริษัทเตรียมงบประมาณ ในการซื้อที่ดินกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อจัดหาที่ดินที่มีความเหมาะ สมมาพัฒนาทั้งในส่วนของโครงการแ นวสูงและโครงการแนวราบ ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด โดยในส่วนของต่างจังหวัดจะยังคง เน้นที่ดินในจังหวัดที่บริษัทมี โครงการอยู่ เนื่องจากมองว่าจังหวัดเหล่านั้ นเป็นทำเลที่มีศักยภาพ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างไปได้ดี รวมถึงยังเป็นจังหวัดแหล่งท่องเ ที่ยวที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ แวะเวียนมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่ อง

ด้านนายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่าในส่วนของโรงแร มศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นโรงแรมที่รับผิดชอบดู แล ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่ อง พร้อมนำประสบการณ์ การเรียนรู้จากการทำธุรกิจมาต่อ ยอดให้โรงแรมเติบโตต่อไป โดยช่วงปีที่ผ่านมาโรงแรมศรีพัน วา ภูเก็ตได้เปิดตัวเฟสใหม่ อย่าง เดอะฮาบิตะ (The Habita) อีกทั้งได้ทำการแปลงสภา พกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เป็ นกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสั งหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา (“กองทรัสต์ SRIPANWA”) ไปเมื่อปลายปี 2559 พร้อมกับการขยายกองทรัสต์โดยนำ เดอะฮาบิตะ เข้าในกองทรัสต์ ซึ่ งนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญในการลง ทุนเพิ่มเติม ขยายขนาดสินทรัพย์ เพิ่มผลตอบแทนและเพิ่มสภาพคล่อง ของกองทรัสต์ในการขยายธุรกิจโรง แรม สร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้ แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนหลังได้เข้า ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยกองทรัสต์ตั้งเป้าแผนการดำเ นินงานคาดเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ กว่า 10,000 ล้านบาทในอีก 5 ปีข้างหน้า

“ภาคธุรกิจโรงแรมถือเป็นปัจจัยสำ คัญอีกแรงหนึ่งที่จะเป็นตัวช่ วยขับเคลื่อนธุรกิจให้มีการเติ บโต ทั้งในส่วนของการท่องเที่ยว ที่พักระดับไฮเอนด์ ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง โครงการของเราก็จัดว่าอยู่ในทำเ ลที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นศรีพันวาก็ดี หรือแม้แต่บาบาบีช คลับ ภูเก็ต ที่เรากำลังดำเนินการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีโครงการบาบาบีช คลับ หัวหิน ภายในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำ คัญที่เรากำลังจะลงไปเจาะตลาด อีกทั้งยังดำเนินการบริหารงานโด ยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรี พันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ เพื่อสร้างมาตรฐาน บริการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใ ห้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบบริก ารสุดประทับใจ” นายวรสิทธิ กล่าว

ขณะที่นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในส่วนของแผนการตลาดใ นปีนี้ ยังคงกิจกรรม การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียมาก ขึ้น เนื่องจากมองว่าช่องทางดังกล่าว เป็นช่องทางที่สามารถเข้าตรงถึ งกลุ่มลูกค้ายุคปัจจุบันได้ง่ ายและรวดเร็ว รวมถึงการจัดทำ Line@ เพื่อเป็นการเพิ่มการสื่อสารโคร งการใหม่ๆ กิจกรรมโปรโมชั่น การให้ความรู้ เทคนิควิธีการเลือกที่อยู่อาศัย วิธีการตกแต่งบ้านในลักษณะต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลอย่างฉับไว ผ่านระบบโปรแกรม LINE ในสมาร์ทโฟน รวมถึงการพัฒนาเว็บไซต์ www.charnissara.com ให้สามารถรองรับการใช้งานที่ง่า ยขึ้น พร้อมรวบรวมข้อมูลทุกโครงการในเ ครือของบริษัทมาอยู่รวมกัน เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และผู้สนใจโครงการได้เข้าชมและศึ กษาข้อมูลโครงการได้อย่างครบถ้ วน อีกทั้งยังปรับหน้าเว็บไซต์ให้ส ามารถรองรับการใช้งานผ่านระบบสม าร์ทโฟน เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้งานข องผู้บริโภคให้มีความสะดวกรวดเร็ วมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบแอพพริ เคชั่นต่างๆ สำหรับรองรับการทำงานของบริษัทแ ละลูกบ้านของทุกโครงการ อาทิ Construction Application เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติ ดตามความคืบหน้าของการก่อสร้าง และลดขั้นตอนการทำงานที่มีความซ้ำ ซ้อน อีกด้วย
“ที่ผ่านมาเราก็มีการทำการตลาดด้ านออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัจจุบันสื่อออนไลน์และโ ซเชียลมีเดียต่างๆ เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ก็ง่ายขึ้น ซึ่งเชื่อว่าการตลาดแนวนี้จะสาม ารถทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่ มลูกค้าได้ง่าย และสร้างความสะดวกรวดเร็วในการใ ห้ข้อมูลข่าวสาร” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามในโอกาสครบรอบ 65 ปี ชาญอิสสระ บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “Big Thanks” 65 ปีมีครั้งเดียว กับ 16 โครงการระดับพรีเมี่ยม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุ ปการะคุณที่ให้การสนับสนุนบริษั ทด้วยดีเสมอมา โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการต่างๆ ในเครือของ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม-31 ตุลาคม 2560 เมื่อนำยอดการซื้อสะสมมารวมกัน ณ สิ้นวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ยอดสูงสุด (Top Spender) 65 ท่านแรก จะได้รับ Sri Panwa Package จำนวน 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท และโปรโมชั่นของแต่ละโครงการในเ ครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1ล้านบาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ 500,000 บาท, ฟรีเงินทำสัญญา 1 ล้านบาท และฟรี iPhone7 เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดทำของข วัญที่ระลึก มูลค่า 13,000บาท เพื่อมอบให้ลูกค้าทุกโครงการในเ ครือของชาญอิสสระ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อรับของขวั ญที่ระลึกได้ตามโครงการต่างๆ ที่แจ้งไว้บนหน้าเว็บไซต์www.charnissara.com อีกทั้งขอให้ติดตามความพิเศษต่า งๆ ที่จะมอบให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปี นี้อีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login