วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“เว็บไซต์เอ็มไทย” เตรียมจัดงานใหญ่!!!

On March 1, 2017

ยืนหยัดดำเนินงานการจัดงานมากว่า 7 ปีแล้ว สำหรับ “MThai Top Talk-About 2017” ที่จัดโดยเว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ด้านบุคคลและสังคม และเว็บวิดีโออันดับหนึ่งของประเทศ ร่วมกับนิตยสาร Gossip Star นิตยสารแนวปาปารัซซี่ฉบับแรกในเมืองไทย เพื่อมอบรางวัลการันตีความฮอตให้กับคนดังบนโลกออนไลน์ เป็นประจำทุกปี ล่าสุดกับการจัดงานในปีที่ 7 ซึ่งมีกำหนดจัดงาน ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยการประกาศรางวัล “MThai Top Talk-About 2017” เป็นการมอบรางวัลให้กับบุคคลที่อ้างอิงกระแสการกล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ภายในงานมีสองพิธีกรฝีปากกล้า โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดำเนินรายการประกาศรางวัล รวมทั้งการแสดงจากศิลปินดังจากโลกโซเชียล นำโดย เก่ง ธชย ประทุมวรรณ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เก่ง เดอะวอยซ์ และคณะประสานเสียง ที่จะมาโชว์พิเศษสดๆ บนเวที นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าคนดังและดาราศิลปินชื่อดังที่พร้อมใจตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยในปีนี้ทางเอ็มไทยได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อย่างเช่นเคย กับรูปแบบเดินเข้างานบนพรมแดงอย่างเลิศหรู พร้อมทั้งยังมีการบันทึกเทป สำหรับออกอากาศในช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์), ถ่ายทอดสดทางช่อง Mono Plus (โมโน พลัส) และผ่านระบบ Streaming บนเว็บไซต์ www.MThai.com ที่มีผู้ชมมากกว่า 800,000 คนต่อวัน (UIP) สำหรับรางวัลในปีนี้ประกอบไปด้วย

Top Talk -About Actor นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Actress นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Artist ศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Song เพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Drama ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Movie ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Sportsman นักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Sportswomen นักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Guy บุคคลชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk- About Lady บุคคลหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ซึ่งในแต่ละสาขารางวัลจะมีผู้รับรางวัลสาขาละ 3 คน พร้อมรางวัลพิเศษอื่นๆ Top Talk – About Memorable Character บทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk – About Internet Attraction สีสันอินเตอร์เน็ตที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk – About TV Show รายการทีวีที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด, Top Talk – About Inspirational TV Drama รางวัลละครสร้างสรรค์สังคม และ Top Talk – About Inspirational Movie รางวัลภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ สาขาละ 1 รางวัล

โดยทุกท่านที่สนใจสามารถร่วมลุ้นทายผลรางวัลเพื่อร่วมชิงรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ได้ทาง http://www.mthai.com/toptalk/2017/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560 เวลา 12.00 น.


You must be logged in to post a comment Login