วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

RICHY ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ

On February 28, 2017

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน)(RICHY) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ เตรียมเข้าร่วมงานงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม 2560 นี้ ซึ่งถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ มีความคึกคัก ลูกค้าให้การตอบรับ และเข้าชมงานจำนวนมากทุกปี ซึ่งบริษัทฯ ก็ประสบความสำเร็จได้รับยอดขายที่น่าพอใจจากลูกค้าที่มาเลือกซื้อบ้าน คอนโดมิเนียม ในงานทุกปีเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้เป็นปีครบรอบการก่อตั้งปีที่ 15 ของ RICHY และมีโครงการอสังหาริมทรัพย์กว่า 15 โครงการ ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญคืนกำไรให้ลุกค้าอย่างแท้จริงฉลองครบรอบ 15 ปี อย่างยิ่งใหญ่ คือ การันตีผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อทุกรายที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงเดือน มีนาคม 2560 ในอัตรา 25% ระยะเวลา 4 ปี และมีแคมเปญเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อในงานมหกรรมช่วงวันที่ 9-12 มี.ค. 2560 เป็นออฟชั่นเพิ่มอีกด้วย เพียงแต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน

‘โดยโครงการของบริษัทฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ ดังกล่าว จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าทำเลทองทั้งสิ้น จำนวน 5 โครงการ คือเริ่มจากโครงการแรกทำเลทอง เดอะริช@สาทร – ตากสินLuxury Condo สไตล์ Modern English สร้างเสร็จพร้อมโอนไตรมาส 2 นี้ เพียง 100 เมตรจากสถานี BTS วงเวียนใหญ่ ต่อด้วยโครงการตระกูลริชพาร์ค3 โครงการ 3 ทำเล ได้แก่ ริชพาร์คบางซ่อน 80 เมตร จากสถานีบางซ่อนรถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีแดงอ่อน ปัจจุบันยังติดกับจุดขึ้นทางด่วนศรีรัชวงแหวนรอบนอก ต่อมาริชพาร์คเตาปูน  60 เมตรจากสถานีเตาปูนอินเตอร์เชนจ์ เชื่อมสายสีม่วง กับ MRT สายสีน้ำเงินซึ่งนอกจากเป็นทำเลติดฮับรถไฟฟ้า 2สายสำคัญแล้ว ในอนาคตจะกลายเป็นศูนย์กลางของการขนส่งระบบรางหลายๆสถานีของกรุงเทพฯอีกด้วย ส่วนน้องใหม่สร้างเสร็จเมื่อเร็วๆนี้ ริชพาร์ค@เจ้าพระยา สำหรับผู้ที่ต้องการความผ่อนคลาย พักผ่อนแบบ Exclusive กับคอนโดหน้ากว้าง 7.6 เมตรรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานพระนั่งเกล้า โครงการนี้ตั้งอยู่ระหว่าง 2 เซ็นทรัล คือเซ็นทรัลเวสเกตต์ และเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ทำเลเมืองใหม่ใกล้ศูนย์กลางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก อนาคตในการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด สำหรับนักลงทุนที่มองการไกล ราคาย่อมเยา คุ้มค่าถ้ารีบลงทุนตั้งแต่วันนี้ สุดท้ายโครงการ เลอริช@ พระรามคอนโด 2 ห้องนอน 1 ที่จอดรถส่วนตัวระบุโฉนด คอนโดแห่งสุดท้ายบนถนนพระราม 3 เริ่มต้นราคาเพียง 57,000 บาท/ตร.ม. เหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการห้องขนาดใหญ่ ราคาย่อมเยา และมีความเป็นส่วนตัวสูง’

ดร.อาภา กล่าวต่ออีกว่า ‘หลักการง่ายๆ สำหรับ 5 โครงการพร้อมอยู่ทำเลทองที่กล่าวถึงข้างต้น ก็คือ บริษัทการันตีรายได้ให้ 25% จากราคาของสินค้านั้น แล้วเฉลี่ยคืนให้ตลอด 4 ปี ซึ่งตนเองตั้งเป้ารายได้ประมาณ 100 ล้าน ในช่วงเดือน มีนาคม นี้ ประกอบกับในวันที่ 9-12 มี.ค. 60 ทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานบูธมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำห้องคัดพิเศษจากโครงการพร้อมอยู่ และโครงการที่กำลังจะเปิดตัว 0 เมตร รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีหลักสี่ มาจัดโปรโมชั่น อย่างยิ่งใหญ่ ชนิด 1 ปีมีครั้งเดียว ใครพลาดโอกาสนี้จะเสียดายในการซื้อสินค้ามีคุณภาพของบริษัทอย่างแน่นอน’


You must be logged in to post a comment Login